Rao vặt

Thông báo tuyển dụng công chức Cục dự trữ Nhà nước chỉ tiêu năm 2010

10:44, 22/12/2010 (GMT+7)
Thông báo tuyển dụng công chức Cục dự trữ Nhà nước chỉ tiêu năm 2010
Mô tả ảnh.
 
 
I- Chức danh, vị trí và chỉ tiêu tuyển dụng:
 
II- Điều kiện đăng ký dự tuyển công chức

Điều kiện đăng ký dự tuyển, điều kiện ưu tiên, điều kiện về văn bằng, chứng chỉ đối với từng chức danh dự tuyển; phương thức tuyển dụng, xem trên Báo Lao động từ ngày 15-12 đến ngày 17-12-2010 và trong website của Bộ Tài chính: địa chỉ: http://www.mof.gov.vn, website của Tổng cục Dự trữ Nhà nước: Địa chỉ: http://www.gdsr.gov.vn và thông báo chi tiết niêm yết tại Văn phòng Cục dự trữ Nhà nước khu vực Đà Nẵng.

III- Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm:

1- Đơn đăng ký dự tuyển công chức (theo mẫu). Thí sinh đăng ký dự tuyển phải ghi rõ chức danh đăng ký dự tuyển và tên đơn vị đăng ký tuyển dụng vào làm việc; đồng thời phải cam kết phục vụ lâu dài, thời gian tối thiếu 5 năm tại đơn vị đăng ký dự tuyển.
2- Bản khai sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai, có xác nhận của UBND cấp xã, phường nơi cư trú (ghi rõ địa chỉ và số điện thoại cần báo tin), có giá trị trong thời hạn 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
3- Bản sao giấy khai sinh.
4- Có đủ bản chụp các văn bằng, chứng chỉ, bản sao được công chứng hoặc chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền, bảng điểm kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của ngạch dự tuyển.
Khi được tuyển dụng, phải hoàn thiện hồ sơ theo quy định và phải xuất trình bản chính để kiểm tra.
5- Giấy chứng nhận sức khỏe có giá trị trong thời hạn 6 tháng (tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển) do cơ quan y tế cấp quận, huyện trở lên cấp.
6- Các loại giấy tờ ưu tiên (nếu có) phải có bản sao được công chứng hoặc giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền.
7- Hai phong bì có dán tem và ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận; hai ảnh  (cỡ 4x6cm) chụp trong thời gian từ 3 tháng tính từ thời điểm thông báo tuyển dụng.

Hồ sơ dự tuyển được đựng trong túi hồ sơ cỡ 21x32 (sẽ không trả lại); hồ sơ dự tuyển thiếu một trong số 5 loại giấy tờ nêu trên (từ 1 đến 5) đối với thí sinh không thuộc đối tượng ưu tiên là hồ sơ không đủ điều kiện dự tuyển; đối với thí sinh thuộc diện ưu tiên hồ sơ phải có đủ 6 loại giấy tờ nêu trên (từ 1 đến 6).

IV- Thời hạn, địa điểm nộp hồ sơ:
1- Nhận hồ sơ dự tuyển: Từ ngày 17-1-2011 đến ngày 21-1-2011:
- Buổi sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ.
- Buổi chiều: Từ 11 giờ 30 đến 16 giờ 30.
2- Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở của Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đà Nẵng, địa chỉ 435 đường Trần Cao Vân, thành phố Đà Nẵng. Có thể liên hệ để hỏi thêm thông tin chi tiết khác qua số điện thoại: 0511.3714016.

V- Lệ phí thi tuyển và xét tuyển công chức:
 
Thí sinh dự tuyển phải nộp lệ phí dự tuyển công chức khi nộp hồ sơ dự tuyển, theo mức 140.000 đồng/người.
.