Hòa mình vào thiên nhiên tại Nhiên cà phê

.

Đến với Nhiên cà phê (113 đường Nguyễn Sắc Kim, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) bạn hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành. Đây là điểm lý tưởng để bạn vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức cà phê thơm lừng dưới ánh đèn vàng ấm áp.

Nhiên - điểm dừng chân tĩnh lặng để thưởng thức cà phê. Ảnh : KHÁNH HUYỀN
Nhiên - điểm dừng chân tĩnh lặng để thưởng thức cà phê. Ảnh : KHÁNH HUYỀN

Nhiên cà phê được thiết kế theo phong cách sân vườn nên không gian rộng rãi, thoáng mát. Khách có thể ngồi thưởng thức cà phê tại những chiếc bàn gỗ và mây tre nhỏ xinh xinh, thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh cũng như tận hưởng làn gió mát tự nhiên. Quán sử dụng bàn gỗ ghế thấp, phù hợp để bạn bè chuyện trò. Những ánh nắng xuyên qua kẽ lá, tiếng chim hót, gió thổi rì rào tạo khung cảnh nên thơ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với tiêu chí phục vụ thức uống ngon, sạch, khi đến Nhiên, bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng, trà sữa ngọt dịu, sữa chua nhẹ thanh, đi kèm hạt đác to tròn, dai sần sật, trà sữa gạo rang thơm ngon kết hợp với lớp Panna Cootta béo ngậy, mềm mịn... Đặc biệt, quán còn có món cà phê kem trứng béo ngậy, thơm ngon, đậm đà vị trứng. Các thức uống có mức giá dao động từ 14.000-35.000 đồng.

Chị Lê Vy, chủ quán Nhiên chia sẻ: “Khi mở Nhiên, mình tin rằng ai trong chúng ta cũng cần có một chốn nhỏ bình yên để mỗi sáng có thể thưởng thức một tách cà phê, nghe những bản nhạc dịu êm giữa cây cỏ, hoa lá và khởi đầu ngày mới đầy năng lượng. Và Nhiên cũng xuất phát từ trải nghiệm của mình, khi được ngồi giữa thiên nhiên, cây cối, hít thở sự tươi mát từ cây cỏ, mình cảm thấy mọi căng thẳng tan biến, suy nghĩ về mọi việc cởi mở và nhẹ nhàng hơn. Mình luôn mong có thể mang trải nghiệm đó đến với khách hàng khi ghé Nhiên”.

Nếu cuối tuần này bạn chưa có kế hoạch cùng người thân yêu, bạn có thể trải nghiệm cùng Nhiên cà phê.

KHÁNH HUYỀN

;
;
.
.
.
.
.