Lắng đọng cùng Soy

.

Với sự kết hợp độc đáo giữa không gian sân vườn mang màu sắc nhẹ nhàng, vừa cổ điển, vừa hiện đại và không gian trong nhà mang phong cách xưa cũ, quán cà phê Soy (155 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu) được gọi là điểm đến của những tâm hồn mộng mơ.

Ảnh: Quán cung cấp
Ảnh: Quán cung cấp

Khu vực sân vườn của Soy có cây cối xanh mát phủ khắp các ngóc ngách. Cùng với đó là bức tường rêu phong với họa tiết truyền thống, mang lại cho khách ghé thăm trải nghiệm thú vị. Vào ban đêm, ngồi dưới vòm cây xanh mát, điểm xuyến những ánh đèn vàng lấp lánh tạo cho khách cảm giác như lạc vào khu vườn cổ tích.

Không gian trong nhà thì từ tấm gạch lót sàn đến những bộ bàn ghế, những vật dụng trang trí, cả những bóng đèn trần đều mang màu sắc xưa cũ, gần gũi. Đến Soy, bạn dễ dàng cảm nhận không gian lắng đọng, tách biệt với những ồn ào của phố thị.

Ảnh: Quán cung cấp
Ảnh: Quán cung cấp

Soy đem đến cho khách nhiều lựa chọn về thức uống. Cà phê bao gồm những cái tên quen thuộc như: cà phê đen, cà phê sữa, ca cao và cà phê dừa. Ngoài ra, khách có thể gọi một loại trà trái cây, trà sữa, nước ép trái cây, sinh tố, yaourt. Giá thức uống dao động từ 13.000 - 35.000 đồng.

Khi các hàng quán được phép mở cửa phục vụ tại chỗ thì Soy mời bạn ghé thăm nhé!

KHÁNH QUYÊN


 

;
;
.
.
.
.
.