Đà Nẵng cuối tuần

The Flower Lounge - không gian ngập tràn sắc hương hoa cỏ

09:16, 19/07/2020 (GMT+7)

Tọa lạc tại địa chỉ 340 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, The Flower Lounge vốn là một tiệm hoa nhưng vào cuối tháng 6 vừa qua, quán mở rộng thêm mảng cà phê, trà hoa và dần trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Đà Nẵng.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Không gian cà phê và trà hoa nơi đây chỉ vỏn vẹn 60m2, được anh Minh, chủ quán kết hợp trưng bày hoa tươi cùng các loại hoa khô, cỏ khô tạo nên hương thơm tự nhiên, rất thích hợp cho những bạn cần không gian thư giãn. Không chỉ vậy, những bản nhạc không lời vang lên với âm lượng vừa phải cũng dễ giúp bạn cảm thấy lòng nhẹ nhàng.

Mỗi một loại cà phê Việt, cà phê Ý, trà hoa khi đến với khách đều là một tác phẩm nghệ thuật đơn giản nhưng không kém phần tinh tế do chính chủ quán lên ý tưởng. Chẳng hạn, ly cà phê mưa với hình tượng mưa được tạo nên từ cây kẹo bông tuổi thơ trắng muốt, hay một ly trà vải hoa hồng thường đi kèm với một chậu hoa khô nhỏ.

Và nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng gì cho người thương thì có thể ghé The Flower Lounge, mua một phần trà hoa lời nhắn gồm một phần thức uống được đựng trong ly giấy, một bó hoa tươi hoặc hoa khô nhỏ được cắm trong chậu đất nung và một mẩu giấy nhỏ để bạn viết lên những lời yêu thương với mức giá phải chăng.

Sang tháng 8, quán sẽ mở rộng thêm không gian và tổ chức định kỳ workshop cắm hoa, 2 tuần/workshop vào sáng Chủ nhật. Quán mở cửa từ 7-22 giờ.

KHÁNH QUYÊN

.