Đà Nẵng cuối tuần

Hẹn hò ở Le Petit café

17:38, 11/07/2020 (GMT+7)

Tọa lạc ở số 134 Châu Thị Vĩnh Tế (quận Ngũ Hành Sơn), Le Petit Café thu hút người đi đường bởi không gian đậm chất cổ điển châu Âu.

Ảnh: T.L
Ảnh: T.L

Từ bên ngoài nhìn vào, quán mang hơi hướng biệt thự xưa, không gian đặc biệt ấm cúng rất hợp với những buổi hẹn hò hay bữa tiệc nhỏ dành cho gia đình. Đặc biệt, phía sân trước của quán là giàn cây xanh mát mắt.

Quán có hai không gian chính cho các bạn lựa chọn, nếu yêu thích thiên nhiên thoáng đãng, bạn có thể ngồi ở khu vực ngoài trời xanh mát với rất nhiều cây cối bao quanh tạo nên một khu vườn nhỏ xinh xắn hoặc ngồi ở trong phòng với không gian cổ kính, sang trọng và yên tĩnh.

Ngay khi đặt chân vào không gian bên trong, bạn sẽ cảm nhận một thế giới lãng mạn của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt. Không gian của quán được trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ, những chậu hoa nhỏ xen kẽ, ánh đèn vàng tạo khung cảnh ấm áp và lãng mạn.

Ở mỗi bàn lại được điểm xuyết một lọ hoa khô nhỏ xinh có thể xua đi mệt mỏi của sự bộn bề trong cuộc sống. Đến đây, các bạn còn được thả hồn theo tiếng nhạc du dương từ những bộ sưu tập âm nhạc chill-out tinh tế cũng như những album nhạc tiếng Anh bất hủ.

Không đơn thuần chỉ là một quán cà phê, Le Petit Café còn có một số món ăn nhẹ và cả tiệc trà chiều kiểu Anh. Dù là gặp gỡ bạn bè hàn huyên hay cùng “người ấy” thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn thì đây vẫn là địa điểm lý tưởng mà các bạn khó lòng bỏ lỡ.

THẠCH LAM

.