EOS và đồ uống tốt cho sức khỏe

.

Khai trương từ ngày 28-7, tuy lượng khách còn khá khiêm tốn nhưng quán cà-phê EOS (120 đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu) để lại một ấn tượng khó phai trong mỗi thực khách đã ghé đến nơi đây. Bạn Hồng Minh (quận Liên Chiểu) chia sẻ: “Tôi đã từng uống nước ép ở rất nhiều nơi nhưng không có nơi nào để lại ấn tượng cho tôi nhiều như EOS. Đa số những nơi tôi từng thử qua, nước ép trái cây có vị rất lạ, nghe mùi đường là chủ yếu. Còn ở EOS, nước ép dậy vị ngọt thanh của trái cây. Nói chung là tuyệt”.

EOS gồm không gian trệt và 2 tầng với tông màu vàng bắt mắt ở bên ngoài còn bên trong thì đơn điệu hơn với tông màu xám tro. Tầng trệt gồm không gian bên trong và bên ngoài, trong đó điểm nhấn có lẽ là góc bài trí các loại bánh kẹo Thái Lan đồng giá 15.000 đồng, mua càng nhiều thì giá càng rẻ. Tầng 2 thu hút thực khách với những bộ bàn ghế sofa, khăn trải bàn cùng hoa văn, màu sắc độc đáo; ngoài ra còn có 1 bàn lớn, rất thích hợp để học nhóm, tổ chức sinh nhật. Tầng 3 gồm 2 phòng học Tiếng Anh với không gian ấm cúng cùng góc nhìn vô cùng thơ mộng. Và cũng chính vì vậy mà trong thời gian đến, EOS sẽ thành lập Câu lạc bộ Tiếng Anh EOS, sinh hoạt vào mỗi tối hằng ngày, mỗi tuần sẽ trò chuyện cùng nhau theo 1 chủ đề.

Thực đơn của quán đa dạng với thức uống chủ đạo là các loại nước ép từ trái cây, rau củ tốt cho sức khỏe đi kèm những tên gọi đậm chất riêng của EOS như hương vị (cần tây, củ dền, táo, cà rốt), thanh xuân (cà rốt, cam)... Ngoài ra, quán còn bán sữa chua, các loại cà-phê Việt, cà-phê Ý. Một điểm cộng rất lớn cho EOS là sử dụng ống hút giấy, ly thủy tinh, ly giấy khi mua mang đi, khuyến khích khách đem theo ly, bình nước cá nhân để đựng thức uống. Giá các thức uống dao động khoảng từ 25.000 đồng đến 45.000 đồng/món. Ngoài ra, quán còn nhận giao đồ uống theo tháng, trang trí sinh nhật khi tổ chức tại quán, cho thuê địa điểm tổ chức workshop. Quán hoạt động từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối.

KHÁNH QUYÊN
 

;
;
.
.
.
.
.