Không gian ngát thơm ở Tiệm trà hoa 1893

.

Nếu ai đã từng đến Đà Lạt và ghé Tiệm trà hoa 1893 ở xứ sở ngàn hoa ấy có lẽ sẽ khó quên được cả bầu trời hoa thu nhỏ quyện sánh vào tâm hồn. Giờ đây, Tiệm trà hoa 1893 đã có mặt tại Đà Nẵng trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Điều đặc biệt là hương vị của Đà Lạt không hề bị mất đi, dù trà được sấy khô vẫn dậy mùi hương ngay khi vừa mở nắp hộp. Theo nhân viên của quán, Trà hoa Đà Lạt 1893 là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm trà sấy khô như: trà trái cây, trà hoa, trà thảo mộc... Các sản phẩm trà có nguồn gốc từ Đà Lạt và được sản xuất trực tiếp tại đây.

Hầu hết các cửa hàng thuộc hệ thống Trà hoa Đà Lạt 1893 đều được trang trí tương đối giống nhau. Và cửa hàng tại Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Không gian của quán tuy nhỏ nhưng tạo cảm giác ấm cúng với hương hoa ngan ngát. Nổi bật là những chiếc kệ đựng đầy hộp trà, tinh dầu, thảo mộc và những bộ bàn ghế nhỏ xinh.

Đồ uống tại quán gồm các loại trà hoa hồng, hoa cúc, hoa bách hợp...  Mỗi loại trà đều có công dụng khác nhau, nếu trà hoa có công dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng, tái tạo làn da của chị em; trà thảo mộc góp phần vào việc điều trị dạ dày, tốt cho tiêu hóa thì trà trái cây lại giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.

Ở Tiệm trà hoa 1893, khách hàng còn có thể trải nghiệm dịch vụ ngâm chân bằng trà thảo mộc để tận dưỡng cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Thạch Lam
 

;
;
.
.
.
.
.