Hẹn hò cùng cả nhà

.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày cuối tuần, cả gia đình có thời gian thư giãn bên nhau trong một không gian cà-phê phù hợp cho cả nhà.

 

TMS Coffee (55/7 Ngũ Hành Sơn) là một trong những quán cà-phê được lòng rất nhiều vị phụ huynh, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Các gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm và hài lòng khi bước chân vào quán.

Bởi bên cạnh không gian dành cho người lớn, TMS coffee thiết kế một không gian riêng cho các bé với các loại trò chơi như đu quay, bập bênh. Không gian rộng rãi, thoáng đãng cho trẻ tha hồ chạy nhảy, chơi đùa. Ngay cạnh khu vui chơi của trẻ là một dãy bàn được kê sát bên để các bậc phụ huynh có thể vừa thoải mái trò chuyện, thư giãn, vừa có thể đảo mắt trông chừng bé hay cùng bé tham gia vào một trò chơi vận động nhỏ.

Quán được chia làm hai khu vực riêng biệt, trong nhà và ngoài trời. Không gian trong nhà được thiết kế bắt mắt với trần gỗ, bàn ghế gỗ, kệ sách, cây đàn piano… cùng chùm đèn vàng dìu dặt, tạo cảm giác ấm cúng. Khu vực trong nhà thường dành cho đối tượng đi lẻ, các cặp đôi… Không gian ngoài trời chiếm phần lớn diện tích của quán, ưu tiên trồng nhiều cây xanh và các chậu hoa treo khá mát mắt. Hồ cá koi được đặt ngay lối ra vào là điểm nhấn đặc biệt, hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên, thoáng đãng. Tuy nhiên nếu bạn chọn ngồi phía ngoài thì sẽ hơi ồn ào.

Tầng 2 yên tĩnh hơn, thích hợp cho họp mặt gia đình hoặc hẹn hò. Ở đây bạn có thể chọn một bàn nhìn ra khoảng sân đầy nắng và hoa hoặc chọn bàn sát ban công để tiện ngắm phố xá ngược xuôi hay ngồi trong góc yên tĩnh nhấm nháp ly cà-phê sữa đá mát lạnh. Thức uống ở đây có giá khá hợp lý từ 20.000-40.000 đồng/món.

Thạch Lam
 

;
;
.
.
.
.
.