Đà Nẵng cuối tuần

Ăn tối ở một 'Hội An thu nhỏ'

10:58, 23/06/2019 (GMT+7)

Đến thành phố biển Đà Nẵng, ngoài việc được đắm mình trong làn nước trong mát, dạo chơi trên những bãi biển đẹp như mơ dưới nền trời xanh biếc, du khách không thể bỏ qua việc thưởng thức các món hải sản nơi đây.

Ảnh: T.L
Ảnh: T.L

Không gì thú vị bằng khi được ngồi ở các quán ven biển, hưởng khí trời trong lành, xì xụp bên nồi lẩu nghi ngút khói hay thưởng thức các loại cá, hải sản tươi được chế biến đơn giản để giữ hương vị món ăn và vị tươi ngon không đâu sánh bằng.

Cuối tuần, rong ruổi xe trên những cung đường ven biển như Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Công Trứ,… nếu đi qua đường Hồ Nghinh, bạn dễ dừng lại, ngẩn ngơ trước vẻ đẹp khác biệt của nhà hàng hải sản Nón Lá (254 Hồ Nghinh). Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng nổi bật với dãy đèn lồng, nón lá được trang trí đủ màu sắc sặc sỡ, trông không khác gì một Hội An thu nhỏ giữa lòng thành phố.

Anh Minh Tuấn, chủ quán nói rằng, anh muốn tạo ra một không gian thưởng thức hải sản khác biệt, một quán ăn dành riêng cho gia đình, bạn bè, những người thân thương, chỉ ngồi bên nhau chuyện trò, ăn uống, không xô bồ, không nhạc như các quán nhậu thông thường.

Nhà hàng Nón Lá với thực đơn phong phú từ tôm hùm, hàu, ốc hương, nghêu, sò điệp... Bên cạnh hải sản, quán có món gà rang muối độc quyền bảo đảm chất lượng. Không gian sang trọng, thực đơn đa dạng nhưng điểm cộng là giá thành ở Nón Lá khá bình dân. Các món có mức giá trung bình từ 90.000 đồng-150.000 đồng. Đây là một mức giá khá “dễ chịu” để cuối tuần này, bạn có thể mời cả gia đình đến thưởng thức một bữa hải sản thật ngon trong không gian đầm ấm, yên tĩnh.

THẠCH LAM

.