Thư giãn với không gian nhã nhặn, sang trọng

.

Boulevard Gelato & Coffee (77 Trần Quốc Toản, quận Hải Châu) là địa chỉ khá thích hợp cho những người chỉ muốn loanh quanh ở trung tâm thành phố những ngày cuối tuần để cà-phê, thư giãn và cả “sống ảo”.

Bên cạnh nước uống, bánh ngọt và kem tươi là những món bạn nên thử khi đến với Boulevard Gelato & Coffee. (hai ảnh trên) Tông màu nâu - trắng chủ đạo cùng thiết kế tối giản khiến không gian của Boulevard  Gelato & Coffee sang trọng, nhã nhặn.(ảnh dưới)
Bên cạnh nước uống, bánh ngọt và kem tươi là những món bạn nên thử khi đến với Boulevard Gelato & Coffee. (hai ảnh trên) Tông màu nâu - trắng chủ đạo cùng thiết kế tối giản khiến không gian của Boulevard Gelato & Coffee sang trọng, nhã nhặn.(ảnh dưới)

Ấn tượng đầu tiên và cũng là điểm cộng hấp dẫn về không gian của Boulevard Gelato & Coffee chính là sự thoáng đãng, hiện đại với thiết kế tối giản cùng hai tông màu trắng, nâu chủ đạo làm toát lên vẻ nhã nhặn, sang trọng. Đơn giản nhưng đầy chăm chút trong từng cách bài trí bàn ghế, của sổ, cửa chính, cầu thang gỗ, không gian ngoài trời, trong nhà… cho thấy sự dụng công của chủ quán.

“Mình là người khá khó tính trong việc lựa chọn chỗ ngồi cà-phê cuối tuần. Là dân thiết kế nhà cửa nên đi đâu cũng chăm chắm nhìn không gian, và đây là một trong những địa chỉ mình thích”, Lê Bảo Thành (34 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu) nhận xét.

Boulevard Gelato & Coffee có thực đơn phong phú với nhiều loại cà-phê, trà và bánh ngọt, kem tươi để bạn thỏa thích lựa chọn. Tuy nhiên, theo nhiều thực khách quen của quán, kem tươi là món bạn nên thử muốn tìm kiếm chút mới lạ hơn khi đến với Boulevard Gelato & Coffee. Kem được làm từ sữa và những nguyên liệu chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức.

Mức giá từ 35.000-40.000 đồng/thức uống, đồ ăn được đánh giá là hợp lý đối với một chỗ ngồi tại Boulevard Gelato & Coffee. Nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện ghi thêm điểm cộng cho địa chỉ. Tuy nhiên, chỗ đậu đỗ xe luôn là vấn đề đối với nhiều địa chỉ ở khu vực trung tâm và Boulevard Gelato & Coffee không là ngoại lệ, vì vậy bạn nên lưu tâm chút vấn đề này.

Phương An

;
;
.
.
.
.
.