Đà Nẵng cuối tuần

Đến Sunrise cà-phê tránh nóng ngày hè

14:55, 04/05/2019 (GMT+7)

Có những ngày mà nhiệt độ ngoài trời xấp xỉ 37, 38 độ thì tìm một quán cà-phê có không gian “giải nhiệt” như Sunrise là lựa chọn không tồi.

Nằm trên con đường du lịch Phạm Văn Đồng, Sunrise cà-phê dễ dàng thu hút khách đi đường khi được “phủ” hai gam màu trắng và xanh dương dịu mát. Ngay từ lối vào, một không gian tràn ngập mùi vị biển xanh mở ra. Mỗi góc đều được trang trí tỉ mỉ, kỹ càng.

Theo nhân viên của quán, phần trang trí sẽ được thay đổi theo chủ đề ngày lễ và nhân viên cũng sẽ mặc trang phục theo chủ đề này. Có thể kể đến một số ngày lễ lớn như Haloween, Noel, Tết Nguyên đán, Ngày Quốc tế Phụ nữ…

Anh Phan Quang, một khách hàng chia sẻ, lần đầu tiên đến quán vào đúng ngày 20-10, quán trang trí tất cả bằng hoa hồng tươi khiến vợ chồng anh rất bất ngờ. Không gian lãng mạn với hoa tươi ngập tràn đã khiến vợ chồng anh có một buổi sáng thật sự thư giãn.

Sunrise cà-phê có không gian hai tầng. Tầng dưới những khách hàng đi theo nhóm hay lựa chọn. Tầng trên yên tĩnh hơn, bạn có thể đọc sách và hít hà mùi vị biển bởi từ Sunrise cà-phê ra đến biển chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ. Thức uống của quán khá đa dạng và theo thị hiếu của giới trẻ bây giờ. Từ các loại đồ uống truyền thống đến trà sữa, chocolate đá xay, cà-phê trứng, trà đào cam sả…

Đặc biệt, ở đây phục vụ các loại bánh ngọt ăn kèm khá ngon như tiramisu, bánh phô mai chảy, bánh chà bông phô mai. Theo nhận xét của một số khách hàng, có lẽ nằm trên tuyến đường du lịch, không gian quán sang nên giá thức uống của Sunrise cà-phê cũng khá cao so với mặt bằng chung. Đa phần các thức uống dao động từ 45.000-60.000 đồng/món.

Thạch Lam

.