Thanh tịnh với Phúc An Vegetarian & Café

.

Ăn chay ngày nay không còn là nếp sống riêng của những người theo đạo Phật mà đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của nhiều giới, nhiều thành phần xã hội. Trong xu hướng đó, tại Đà Nẵng hiện không quá khó để bạn tìm thấy một địa chỉ nhà hàng kinh doanh ẩm thực chay. Tuy nhiên, để đáp ứng những đòi hỏi về sự bổ dưỡng, đầy đủ của thức ăn, của không gian thưởng thức, thì không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng hết.

Một góc thanh mát, yên bình của Phúc An Home. Ảnh: P.A
Một góc thanh mát, yên bình của Phúc An Home. Ảnh: P.A

Nếu cuối tuần này bạn còn lăn tăn chưa biết nên cùng gia đình ăn chay ở đâu, khi mà những địa chỉ bạn từng thưởng thức trước đó cứ được cái này thì mất cái kia, thì Phúc An Vegetarian & Café (hay còn gọi là Phúc An Home - 547 Nguyễn Tất Thành) có thể là một gợi ý tốt.

Đi vào hoạt động chỉ chưa đầy một năm, song Phúc An Vegetarian & Café đã được nhiều thực khách đánh giá cao không chỉ bởi thực đơn phong phú, chất lượng mà còn bởi không gian thanh tịnh, khiến người thưởng thức có cảm giác thư thái, an lạc.

“Tôi đã thử rất nhiều nhà hàng chay ở Đà Nẵng nhưng phải đến Phúc An Home mới cảm thấy mình tìm đúng địa chỉ. Cơm trắng, cơm gạo lứt gói lá sen, gỏi bưởi, gỏi hoa chuối, đậu khuôn, nấm, canh, rau củ... đều rất tuyệt. Không chỉ là thức ăn, Phúc An chinh phục tôi và gia đình bởi không gian thoáng đãng, xanh mát, yên bình, nhân viên nhẹ nhàng, chu đáo”, chị Minh Hiếu (trú quận Cẩm Lệ) nhận xét.

Điểm cộng về không gian chính là một trong những yếu tố được nhiều thực khách nhắc đến khi nói về Phúc An Home. Thử hình dung nếu bạn thưởng thức món chay trong không khí ồn ào, náo nhiệt quá thì việc ăn chay - vốn được coi là một hình thức tu tập sẽ mất hết ý nghĩa.

Với chất lượng dịch vụ như đã kể trên, mức giá một bữa ăn với đầy đủ món điểm tâm, món chính, món no, từ cơm đến rau củ, lẩu, xào... tại Phúc An Home chỉ tầm chưa đến 100.000 đồng/người, chúng tôi nghĩ khá ổn. Sau bữa ăn, bạn không phải phiền phức di chuyển đến quán nước để tiện tâm tư, trò chuyện, bởi Phúc An Home cũng chính là một địa chỉ cà-phê cũng như đồ ăn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

PHƯƠNG AN

;
;
.
.
.
.
.