Đà Nẵng cuối tuần

Món Nhật theo cách của người Việt

10:52, 06/04/2019 (GMT+7)

Chúng tôi đang muốn nói đến Dasushi - chuỗi nhà hàng ẩm thực phong cách Nhật Bản tại Đà Nẵng, tọa lạc tại các địa chỉ 150 Phan Châu Trinh, 266-268 Nguyễn Văn Linh và Lô A11-1 Võ Văn Kiệt. Dasushi đã chinh phục người Đà Nẵng và du khách bằng sự tinh túy và tươi ngon trong từng món ăn.

Các món ăn tại Dasushi không chỉ tươi ngon mà còn được bày biện đẹp đẽ, hấp dẫn.
Các món ăn tại Dasushi không chỉ tươi ngon mà còn được bày biện đẹp đẽ, hấp dẫn.

Chị Trần Thị Tô Nha, chủ chuỗi nhà hàng Dasushi Đà Nẵng chia sẻ rằng, dự định về chuỗi nhà hàng đã được vợ chồng chị ấp ủ từ lâu, khi mà phần lớn những cửa hàng ẩm thực Nhật tại thành phố biển cách đây chừng 5 năm về trước chủ yếu dành để phục vụ người Nhật, khá khép kín.

“Mình mong muốn người địa phương và sau nữa là du khách đến với Đà Nẵng có điều kiện thưởng thức những nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản trong không gian cởi mở hơn, phổ thông hơn. Vì vậy, Dasushi bên cạnh phục vụ những món truyền thống của người Nhật như sushi, sashimi, nhà hàng cũng mạnh dạn đưa những món ăn người Việt ưa chuộng vào thực đơn, đặc biệt ưu tiên những thực khách nhỏ tuổi, người già…”, chị Tô Nha cho biết.

Như đã nói trên, thực đơn của Dasushi khá đa dạng từ hải sản đến thịt heo, bò, gà các loại, nhưng hấp dẫn nhất có lẽ vẫn là những món gỏi, nướng, lẩu hải sản, rau, nấm tươi. Có điều, đến với Dasushi, bạn không chỉ bị hấp dẫn bởi những món ăn tươi ngon, sự cầu kỳ, chăm chút từ cách chế biến, đưa chúng lên bàn và đặt trước mặt thực khách.

Dasushi còn khiến người đi rồi trở lại bởi không gian thoáng đãng, sang trọng, lịch thiệp, cùng một chút “tĩnh” của người Nhật trong cung cách phục vụ. Vì vậy, Dasushi là địa chỉ khá phù hợp với những buổi tiếp khách, những bữa tiệc gia đình ấm cúng.

Với vị trí, thực đơn và những yếu tố làm nên Dasushi hiện nay, chắc chắn rất khó để đưa ra mức giá bình dân. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều thực khách, tại Dasushi, có những combo có giá từ trên 300.000 đồng là khá phù hợp. Nếu cuối tuần này, bạn chưa có dự định khác cùng người thân, bạn bè, thì Dasushi có thể là một gợi ý.

Phương An

.