Sách mới, sách hay

.

1. Giấc mơ đời người (NXB Trẻ, 3-2019) là tiểu thuyết thứ ba của Đoàn Bảo Châu sau Khói và Vui buồn trong hộp đã ra mắt độc giả trước đó. Vẫn tiếp nối mạch viết đầy chất đời, tình người và tinh thần nghĩa hiệp từ hai tiểu thuyết trước, Giấc mơ đời người đem đến cho người đọc một câu chuyện đầy ám ảnh.

Câu chuyện xoay quanh Đình - ông chủ của một hãng xe đang thời kỳ ăn nên làm ra, có vợ và những đứa con xinh đẹp. Trong phút chốc, Đình mất tất cả… Dù vậy, ẩn dưới nỗi buồn là những niềm hạnh phúc; với những khao khát đôi khi mơ hồ nhưng mạnh mẽ và rất đẹp về tương lai.

Tác giả Đoàn Bảo Châu tự nhận là người “ngoại đạo” văn chương. Anh từng trải qua nhiều nghề: võ sư karate, kỹ sư cơ khí và máy tính, phóng viên. Hiện anh làm phóng viên ảnh tự do, cộng tác cùng các hãng thông tấn, báo chí và đại lý ảnh quốc tế.

2. Bạn chỉ sống có một lần (nhiều tác giả, NXB Trẻ phát hành, 2-2019) là những câu chuyện đan xen triết lý, châm ngôn về cuộc đời nhằm chuyển tải một thông điệp nhất quán: “Bạn chỉ sống có một lần”.

Vì vậy, nên sống sao cho ý nghĩa, để không phải hối hận vì những gì đã qua. Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng ta được sống! Cuốn sách đặc biệt thích hợp đối với những thời điểm bạn cần lấy ngay lại sự cân bằng, động lực cho cuộc sống.

HẢI ÂU

;
;
.
.
.
.
.