Đà Nẵng cuối tuần

Hải sản Bà Rô

10:34, 30/03/2019 (GMT+7)

Đến Đà Nẵng những ngày này, sau khi thỏa thích khám phá, vi vu phố biển, bạn nhớ dừng chân thưởng thức những món hải sản thơm ngon. Từ hàng quán dọc theo bờ biển đến các nhà hàng hải sản lớn trong thành phố, du khách có thể ghé đến bất kỳ nơi nào. Nhưng có lẽ “thiên đường hải sản” chuyên hải sản tươi sống Bà Rô (115 Lý Tử Tấn, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) là nơi bạn không nên bỏ qua.

Hải sản Bà Rô luôn đông khách.
Hải sản Bà Rô luôn đông khách.

Quán được thiết kế hai tầng, không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Vợ chồng chủ quán là ông Nguyễn Xuân (quê phường Cẩm An, Hội An) đến Đà Nẵng gầy dựng cơ nghiệp. Bà Rô chuyên cung cấp nhiều loại hải sản đặc trưng của vùng biển xứ Quảng.

Và điều làm nên “tên tuổi” của Bà Rô chính là những loại hải sản còn tươi nguyên vừa được đánh bắt trong ngày. Du khách được tận mắt nhìn thấy nhiều loại hải sản từ “dòng” cao lương mỹ vị như tôm hùm, cua đá, bào ngư… đến  hải sản bình dân với đa dạng các loại ốc, cá, tôm… Sau một hồi nhìn ngắm thỏa thích, thực khách có quyền lựa chọn và trả giá những loại hải sản mình thích.

Quán Bà Rô tập trung chế biến với mục tiêu phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng từ khách địa phương đến ngoại tỉnh, thậm chí đáp ứng cả sở thích của nhiều du khách nước ngoài. Các loại hải sản được chủ quán ra cảng đón nhận ngay lúc tàu vừa cập bến, nên không chỉ tươi ngon mà giá cả luôn ổn định. Hàng trăm món trong thực đơn của quán đều được thực khách đánh giá thơm ngon, nhưng xôm tụ, rôm rả nhất là các món gỏi, rang, nướng, tẩm, xào xả ớt… Thích thú nhất là vừa nhâm nhi các loại cá, tôm, ốc, lẩu được chế biến nóng hổi, vừa tận hưởng từng cơn gió mát rượi từ biển thổi vào.

THANH LY

.