Duyên dáng với Áo dài cô Sam

.

Tròn 5 tháng đi vào hoạt động, MS Sam Áo dài (59 Trần Đình Đàn, quận Sơn Trà) đã khẳng định được phong cách thời trang, đồng thời quảng bá trang phục truyền thống của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Bởi đối tượng chính mà MS hướng đến là phụ nữ nước ngoài.

Chị Linh, chủ của MS Sam áo dài chia sẻ, trong quá trình tìm hiểu thị trường, chị nhận thấy, du khách nước ngoài rất thích thú với tà áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, áo dài truyền thống thường có quần dài, tà áo dài, may đo chít eo, khó di chuyển hoặc vận động ngoài trời. Do đó, dù muốn, du khách cũng khó lựa chọn áo dài làm trang phục đồng hành trong chuyến đi của họ. Từ đó, chị lên ý tưởng thiết kế những mẫu áo dài vẫn giữ phom dáng truyền thống như cổ ba phân, cổ trụ nhưng phần eo được may rộng thoải mái và quần ống rộng, ngắn.

Để có những mẫu áo dài đẹp, đa dạng, độc đáo, chị Linh không ngại lặn lội trong Nam ngoài Bắc để sưu tập những mẫu vải với hoa văn độc đáo, tinh tế. Ngoài áo dài may sẵn, MS Sam còn trưng bày một số mẫu vải để phục vụ cho những du khách thích mặc những bộ áo dài vừa vặn với số đo cơ thể. Nếu bạn là du khách cần gấp một bộ áo dài nhưng thời gian không cho phép, MS Sam sẵn sàng hỗ trợ bạn may đo một bộ áo dài ưng ý chỉ với 4 tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, đến với áo dài MS Sam, bạn sẽ được tư vấn những phụ kiện đi kèm như guốc mộc, nón lá, túi cói. Đặc biệt, ở MS luôn có 2 nhân viên bán hàng thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn, sẵn sàng thuyết minh về nguồn gốc, giá trị, vẻ đẹp của tà áo dài đến du khách.

Tầng 1 của MS Sam là nơi bày biện áo dài và đồ lưu niệm. Tầng 2 được trang trí thành một không gian đậm chất cổ điển với bàu sen, bộ bàn ghế gỗ bóng nước thời gian, chiếc bàn máy may cũ của mẹ… Studio này hẳn sẽ giúp bạn lưu dấu nhiều bức hình đẹp với tà áo dài truyền thống.

Thạch Lam

;
;
.
.
.
.
.