Mỗi tuần một địa chỉ

Kim Tea: Không chỉ là trà sữa!

.

Xinh xắn, dễ thương nhưng không kém phần ấn tượng! Đó là trà sữa Kim Tea tại địa chỉ 54 Lê Kim Lăng, quận Cẩm Lệ, mới khai trương hôm 23-6 vừa qua.

Một góc trang trí xinh xắn với những bình hoa thủ công tại Kim Tea.
Một góc trang trí xinh xắn với những bình hoa thủ công tại Kim Tea.

Cô chủ Nguyễn Thị Kim Ánh nói vui: “Kim Tea là trà sữa của Kim Ánh!”. Chị Ánh đã nghỉ hưu hơn năm nay, có nhiều thời gian nên luôn muốn làm thêm gì đó cho vui. “Mấy đứa con tôi đều thích uống trà sữa, mà trà sữa tràn lan thị trường hiện nay nhiều vấn đề đáng ngại quá. Chi bằng mình mở quán bán trà sữa, trước hết phục vụ nhu cầu người trong nhà. Nghĩ là làm luôn!”, chị Ánh thổ lộ.

Với Kim Tea, từ khi lên ý tưởng đến ngày hoàn thành, đi vào hoạt động chỉ mất chừng chưa đến 3 tháng, song, bà chủ Kim Ánh nói chị khá hài lòng với “sản phẩm” của bản thân và gia đình. Kim Tea xinh xắn từ sự tận dụng khéo léo không gian sân vườn nho nhỏ của gia đình chủ nhân. Dễ thương và ấn tượng từ cách bài trí không giống ai, từ những sản phẩm thủ công đáng yêu cũng do chính những thành viên trong gia đình này tự trang trí, sáng tạo lấy. Đặc biệt, trà sữa tại đây được làm từ những nguyên liệu chất lượng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, do chính chị Kim Ánh nấu phục vụ những tín đồ trà sữa mỗi ngày.

Khách đến Kim Tea không chỉ để uống những ly trà sữa thơm ngon, họ còn có thể thả mình vào những không gian nhỏ xinh, giảm căng thẳng với những tấm hình đẹp, lạ; lại có thể ngắm, thậm chí sở hữu luôn (bằng cách mua) những bình hoa tươi tắn đủ sắc màu, những bức tranh, móc chìa khóa... thủ công đầy sáng tạo.

PHƯƠNG AN

;
.
.
.
.
.
.