.

Liveshow Gởi tình yêu của em

.

Ngày 16-1, tại Nhà hát Trưng Vương diễn ra liveshow mang phong cách Acoustic của nữ ca sĩ Mỹ Tâm mang tên “Gởi tình yêu của em”. Chương trình diễn ra tại quê nhà Đà Nẵng vào đúng dịp sinh nhật của cô.

Một tiết mục biểu diễn của Mỹ Tâm trong “Gởi tình yêu của em” diễn ra trước đó tại Hà Nội. Nguồn: 24h.com
Một tiết mục biểu diễn của Mỹ Tâm trong “Gởi tình yêu của em” diễn ra trước đó tại Hà Nội. Nguồn: 24h.com

Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã có 2 đêm diễn thành công tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Được biết, chương trình ra đời bắt nguồn từ kết quả album vol.8 Tâm với con số lên đến 5.000 đĩa được bán ra ngay trong ngày đầu tiên phát hành. Cùng với đó, Mỹ Tâm cũng nhận được rất nhiều yêu cầu từ khán giả ở nhiều địa phương Tâm có dịp đến biểu diễn. Trước sự yêu mến đó, Mỹ Tâm đã quyết định thực hiện một đêm nhạc riêng để đáp lại tình cảm. “Gởi tình yêu của em” diễn ra rất ngẫu hứng theo phong cách nhạc acsoutic mà nữ ca sĩ đã dày công luyện tập.

Với “Gởi tình yêu của em”, Mỹ Tâm sẽ thể hiện từ 20 đến 25 ca khúc quen thuộc của cô được khán giả yêu thích như Mắt nâu môi trầm, Ước gì, My friend, Chuyện như chưa bắt đầu, Trắng đen, Nhớ mùa thu Hà Nội... Mỹ Tâm bật mí rằng, nếu có yêu cầu từ khán đài, cô sẵn sàng cùng ban nhạc của mình biểu diễn thêm để phục vụ khán giả quê nhà. Kinh nghiệm ở những chương trình từng có Mỹ Tâm biểu diễn thì ngoài giọng hát mạnh mẽ, lôi cuốn, nhiều cảm xúc, Mỹ Tâm còn chinh phục khán giả bằng cách trò chuyện trên sân khấu. Theo nhiều tờ báo đánh giá, Mỹ Tâm chưa bao giờ được khán giả ca ngợi là có cách ăn nói khéo léo nhưng cô lại được mọi người yêu quý bởi sự vô tư, hồn nhiên, giản dị và mộc mạc trong từng chia sẻ của mình.

Sự đa dạng trong sắc màu âm nhạc cũng như nội dung, trang phục biểu diễn có kết cấu chặt chẽ, thiết kế sân khấu đẹp, các xử lý hòa âm phối khí chuyên nghiệp, “Gởi tình yêu của em” của Mỹ Tâm trở thành một đêm nhạc đặc biệt, ghi đậm dấu ấn ca hát của nữ ca sĩ trong năm 2013.

Đặc biệt, nhằm chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung sau những đợt bão kinh hoàng đã xảy ra, Mỹ Tâm sẽ dùng lợi nhuận từ việc bán vé để thực hiện chương trình từ thiện trao quà Tết cho bà con nghèo tại mảnh đất này. Đó là cách mà Tâm muốn tri ân, chia sẻ và cảm ơn quê hương nơi mình đã sinh ra, cũng là việc làm ý nghĩa trong dịp sinh nhật của cô tại Đà Nẵng.

PHI TUÂN

;
.
.
.
.
.