.

Khách sạn giá rẻ

.

Hiện nay, dịch vụ đặt phòng trực tuyến không quá xa lạ với những ai mê du lịch. Ưu điểm chung của các website đặt phòng online là giá phòng luôn rẻ hơn đặt phòng trực tiếp.

Chỉ 350.000 đồng, bạn đã có thể nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao Blue Ocean 2 Hotel.
Chỉ 350.000 đồng, bạn đã có thể nghỉ ngơi tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao Blue Ocean 2 Hotel.

Việc các khách sạn đua nhau giảm giá để cạnh tranh giúp khách du lịch đến Đà Nẵng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn nơi ngủ, nghỉ hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo lịch sự, sang trọng. Mặt khác, các website du lịch luôn có sẵn hệ thống dữ liệu thông tin đầy đủ về vị trí, giá phòng, tiêu chuẩn, tiện ích, dịch vụ giải trí... Hệ thống khách sạn được phân ra nhiều cấp độ từ bình dân đến cao cấp.

Bên cạnh giảm trực tiếp lên giá phòng, các khách sạn còn có nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho những ai đặt phòng theo nhóm như tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng, giảm tiền phiếu ăn, tặng bảo hiểm du lịch… Chính những tính năng ưu việt này đã giúp các website thường xuyên được nhiều du khách lựa chọn trước khi quyết định thực hiện một chuyến du lịch xa cùng gia đình, bạn bè.

Một trong những website đặt phòng trực tuyến tiện lợi nhất mà bất cứ ai yêu thích hình thức đặt phòng này đều biết là http://bookhotel.vn, được chứng nhận thương hiệu Việt uy tín năm 2011. Website này được khách hàng đánh giá cao về tính bảo mật thông tin, dễ dàng trong việc thanh toán khi chấp nhận hầu hết các thẻ ATM của các ngân hàng trong nước và các thẻ tín dụng phổ biến mà không tốn một khoản phí giao dịch nào. Ngoài ra, trang web này cũng không có bất cứ chi phí ẩn nào khi khách đặt phòng.

Với ưu điểm trên, nhiều khách sạn tại Đà Nẵng cũng đua nhau tung hình ảnh lẫn chương trình khuyến mãi, giảm giá phòng lên các trang mạng nhằm thu hút khách hàng. Điều này tạo ra cơn sốt giảm giá phòng ở các khách sạn tại Đà Nẵng trong thời điểm hiện nay. Đơn cử, một số khách sạn như Hàng không Hotel giảm 33% còn 400.000 đồng; Danasea Hotel giảm 52% còn 400.000 đồng; Sea Wonder Hotel giảm 58% còn 400.000 đồng; Mỹ Khê 1 Hotel giảm 39% còn 400.000 đồng; Bana Hill Resort giảm 58% còn 470.000 đồng; Galaxy Hotel giảm 30% còn 500.000 đồng; Trendy Hotel giảm 33% còn 500.000 đồng…

Đặc biệt, khách sạn 3 sao Blue Ocean 2 Hotel giảm đến 80% còn 350.000 đồng để hấp dẫn du khách. Chị Nguyễn Thị Cẩm Huyền, nhân viên marketing của Blue Ocean 2 cho biết, Blue Ocean 2 được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và ấm cúng, với 25 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi sang trọng, cao cấp với hệ thống cửa sử dụng card thông minh. Nếu nghỉ ngơi tại đây, du khách có thể ăn uống tại hệ thống nhà hàng Blue Ocean và Lounge Café với không gian lịch sự, thoáng mát cùng nhiều đặc sản biển nổi tiếng ở Đà Nẵng. Việc giảm giá phòng của Blue Ocean 2 Hotel ngay lập tức thu hút khách hàng đặt chỗ qua hình thức đăng ký trực tuyến thông qua các trang mạng.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.