Nam sinh viên tàng trữ trái phép chất ma túy

.

ĐNO - Ngày 23-2, Tổ C4, lực lượng 911 Công an thành phố cho biết, vừa bàn giao một nam sinh viên cho đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Sơn Trà để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Số ma túy tang vật lực lượng 911 thu giữ trên người của Trần Văn Vũ. Ảnh: CA
Số ma túy tang vật lực lượng 911 thu giữ trên người của Trần Văn Vũ. Ảnh: CA

Trước đó, tối 22-2, Tổ C4-911 chốt chặn tại ngã ba đường Trần Hưng Đạo - Trần Quang Diệu (phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) phát hiện một ô-tô có biểu hiệu nghi vấn nên kiểm tra hành chính.

Lúc này, trên xe ngoài tài xế còn có 2 thanh niên đang ngồi ghế phía sau. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi bên phải chiếc quần Jean của một nam thanh niên có một viên nén màu hồng tím và một gói bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.

Qua khai thác nhanh tại chốt, thanh niên khai nhận tên là Trần Văn Vũ (SN 2002, quê xã Phú An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) hiện là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn thành phố.

Vũ thừa nhận viên nén màu hồng tím và gói bột là ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc và Ketamin. Số ma túy này Vũ mua trước đó với mục đích mang vào một địa điểm giải trí để sử dụng cùng bạn bè.

NGỌC QUỐC

;
;
.
.
.
.
.