Phát hiện thêm các túi tinh thể nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển Đà Nẵng

.

ĐNO - Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Đà Nẵng cho biết, tính đến ngày 23-11, đơn vị đã phát hiện, tiếp nhận 8 túi tinh thể nghi là ma túy đá trôi dạt vào bãi biển quận Ngũ Hành Sơn.

Phát hiện
Phát hiện, tiếp nhận 8 túi tinh thể nghi là ma túy. Ảnh: HỒNG QUANG

Trước đó, Đồn Biên phòng Non Nước tiếp nhận tin báo của nhân viên cứu hộ bãi tắm Sơn Thủy về việc phát hiện tại khu vực mép nước bãi tắm Sơn Thủy (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng) 1 gói nilon, màu xanh, có dòng chữ nước ngoài, trọng lượng mỗi gói là 1 kg, bên trong có chứa các tinh thể màu trắng, nghi là ma túy tổng hợp dạng đá.

Ngay sau đó, Tổ tuần tra của Đồn Biên phòng Non Nước cũng phát hiện tại bãi biển tổ 41 phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn 1 gói giống với gói trước đó được phát hiện. Tại đoạn đường Minh Mạng giao với đường Trường Sa (tổ 41, phường Khuê Mỹ), tổ tuần tra Đồn Biên phòng Non Nước tiếp tục phát hiện thêm 6 túi có hình dạng như các túi đã phát hiện trước đó.

Hiện các lực lượng đang lập biên bản giữ, niêm phong gói nilon để tiếp tục điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

HỒNG QUANG

;
;
.
.
.
.
.