Tìm người bị hại

.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam đang thụ lý điều tra vụ án “Lừa đào chiếm đoạt tài sản” do Trần Ngọc Hòa (sinh năm 2000, trú KP Bình An, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam) và Mai Khắc Huy (sinh năm 2000, trú KP Xuyên Đông, Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam) thực hiện từ tháng 5-2021 đến tháng 10-2021. Với phương thức thủ đoạn thực hiện như sau:

Trần Ngọc Hòa và Mai Khắc Huy vào ứng dụng OKXE đăng tin bán xe máy giá rẻ để thu hút người mua, cả hai dùng sim rác để liên lạc và liên kết đến tài khoản zalo, khi người mua xe liên hệ sẽ kết bạn và nhắn tin đến tài khoản zalo của Hòa có tên là “Bảo Trung”, của Huy có tên là “Trần Minh Tuấn”. Sau khi trao đổi thống nhất với người mua, cả hai sẽ yêu cầu người mua đặt tiền cọc và thanh toán tiền từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng, cả hai cung cấp số tài khoản Sacombank NGUYEN LY NGOC VAN số 060269420841 để bị hại chuyển tiền. Khi nhận được tiền từ bị hại thì Hòa, Huy sẽ chặn liên lạc và chiếm đoạt tiền.

Những tài khoản ngân hàng, tài khoản zalo, tài khoản OKXE mà đối tượng sử dụng để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản như sau:

* Tên hiển thị zalo: Bảo Trung; Tên hiển thị OKXE: Baoteo88; Tài khoản ngân hàng: Sacombank NGUYEN LY NGOC VAN số 060269420841.

* Tên hiển thị zalo: Trần Minh Tuấn: Tên hiển thị OKXE: Minhtuan7979; Tài khoản ngân hàng: Sacombank NGUYEN LY NGOC VAN số 060269420841.

Ngoài ra các đối tượng còn sử dụng chứng minh nhân dân giả tên MAIBAOTRUNG và TRẦN MINH TUẤN vào việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nay cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Duy Xuyên thông báo, người nào là bị hại trong vụ án trên thì liên hệ đồng chí Nguyễn Viết Cường, cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự-kinh tế-ma túy Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, số điện thoại: 0348.153.914 để được hướng dẫn làm thủ tục và giải quyết.

Trong thời hạn 45 ngày kể từ ngày thông báo nếu không có ai đến báo cáo về việc trên thì Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên kết thúc vụ án theo quy định của pháp luật.

;
;
.
.
.
.
.