Chương trình "Ly cà-phê yêu thương" là một sáng kiến ý nghĩa, thiết thực với xã hội

.

ĐNO - Đó là chia sẻ của Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tại chương trình “Ly cà-phê yêu thương” số đầu tiên của năm 2020, diễn ra vào sáng nay (4-1). Chương trình do Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND - UBND thành phố thực hiện.

Tham dự chương trình còn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng; Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành; những nhà hảo tâm, hội viên Hội Nhà báo TP và đồng nghiệp.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ ủng hộ chương trình.
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ ủng hộ chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cho hay: "Trong buổi sáng hôm nay, chúng ta cùng nhâm nhi những ly cà-phê đặc biệt, cùng có những giây phút lắng đọng, ấm áp trong chương trình “Ly cà-phê yêu thương”. Cuộc sống quanh chúng ta vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, chính vì thế, sự ra đời của chương trình do Hội Nhà báo thành phố kết nối với các cơ quan, đơn vị thực hiện thật sự là một sáng kiến ý nghĩa, thiết thực với xã hội”.

Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND thành phố Đoàn Ngọc Hùng Anh (trái) trao ủng hộ cho Hội Nhà báo thành phố. Ảnh: XUÂN SƠN
Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH – HĐND – UBND thành phố Đoàn Ngọc Hùng Anh (trái) trao số tiền ủng hộ cho chương trình.

Chương trình "Ly cà-phê yêu thương" số đầu tiên của năm mới 2020 nhận được ủng hộ hơn 68 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, qua đó tiếp tục lan tỏa ý nghĩa kết nối những người làm báo và cộng đồng xã hội để cùng tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, hướng về những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống, những trường hợp bệnh tật không có tiền chữa trị, những học sinh – sinh viên nghèo, vượt khó học giỏi...

Theo thống kê của Ban điều hành chương trình, tính đến ngày 3-1-2020, Quỹ "Ly cà-phê yêu thương" đã nhận được tổng cộng 875.607.000 đồng, hỗ trợ 150 trường hợp với tổng số tiền 510.826.000 đồng. Hiện nay, số tiền quỹ còn lại là 364.781.000 đồng. 

Tin và ảnh: XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.