Mời cộng tác ấn phẩm Đà Nẵng xuân Canh Tý 2020

.

Ban Biên tập Báo Đà Nẵng kính mời các nhà báo, nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu…, cộng tác viên trong và ngoài nước tham gia cộng tác ấn phẩm Đà Nẵng Xuân Canh Tý 2020. Ấn phẩm sẽ được phát hành nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Nội dung bài viết tập trung chuyển tải thông điệp về một Đà Nẵng hội tụ các yếu tố để trở thành trung tâm phát triển của khu vực và lan tỏa các giá trị tốt đẹp. Ấn phẩm nhằm ghi nhận những nỗ lực của các cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong xây dựng thành phố trở thành điểm đến đầu tư, du lịch, sự kiện và quảng bá, lan tỏa hình ảnh Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế. Ấn phẩm cũng gợi nhắc về Tết xưa và những nét đẹp truyền thống của vùng đất Quảng Nam-Đà Nẵng.

Thể loại: tùy bút, bút ký, phóng sự, ghi chép, tản văn, thơ, truyện ngắn, phỏng vấn, ký sự nhân vật, ảnh nghệ thuật... Bài viết không quá 800 chữ, kèm nhiều ảnh đẹp. Riêng phóng sự, bút ký, ghi chép không quá 1.400 chữ. Ký sự nhân vật không quá 1.200 chữ. Truyện ngắn không quá 3.000 chữ. Tác phẩm chưa từng được sử dụng trên bất kỳ phương tiện thông tin nào.

Tác phẩm xin gửi về: Báo Đà Nẵng, 6 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng; hoặc thư điện tử (email): hopthubaodanang@gmail.com. Ngoài phong bì hoặc phía trên bài viết gửi qua email xin ghi rõ: “Bài gửi ấn phẩm Xuân Canh Tý 2020”. Ngoài bút danh, xin ghi rõ họ và tên thật, địa chỉ, số điện thoại để tiện liên lạc.

Hạn cuối nhận bài: 15-11-2019

Rất mong sự cộng tác nhiệt tình của các tác giả.

BAN BIÊN TẬP BÁO ĐÀ NẴNG
 

;
;
.
.
.
.
.