.

Đương kim vô địch Inter Milan gục ngã

.

(ĐNĐT) - Benitez đã không thể tìm được giải pháp hữu hiệu để ngăn cản Bale. Không trực tiếp ghi bàn (hattrick như ở lượt đi) nhưng tiền vệ xứ Wales là người kiến tạo xuất sắc để đồng đội hạ gục các nhà ĐKVĐ lần đầu tiên ở mùa giải này.

Van der Vaart quyết tâm ra sân thi đấu dù chấn thương. Tiền vệ Hà Lan chỉ đủ sức chơi 45 phút đầu trận nhưng ngần ấy thôi cũng đủ giúp Tottenham có được lợi thế dẫn bàn. Nhận đường chuyền của Modric, Vaart phá lưới Inter ở phút 18.

.

Bàn thắng của Vaart giúp cho Tottenham có được tâm lý hết sức thoải mái, đặc biệt là Bale có được không gian thi đấu rộng hơn do phía Inter tập trung vào tấn công thay cho phòng ngự.

Ngó lơ Bale, Inter lập tức trả giá. Tiền vệ 21 tuổi không ghi bàn như ở lượt đi nhưng hai đường chuyền sắc nhọn của anh giúp cho Crouch nhân đôi cách biệt và đó là bàn thắng thứ năm của “Sếu vườn” ở Champions League mùa này.

Đến phút cuối cùng của trận đấu, Bale tiếp tục tạo cơ hội cho tiền đạo dự bị Pavlyuchenko ấn định tỷ số 3-1. Trước đó, Eto’o đã có được bàn thắng ở phút 80 nhưng Inter đành phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải này. Và Benitez vẫn chưa thể hết ám ảnh ở White Hart Lane dù không còn làm việc ở Anh nữa. Tottenham đã chiếm lấy ngôi đầu bảng A.

M.U không phải nhọc nhằn thắng 1-0 trước Bursaspor như trên nhà cách đây 2 tuần nữa. Các học trò của Sir Alex sau hiệp một trên đất Thổ không bàn thắng đã dễ dàng bóp nghẹt chủ nhà 3-0 trong hiệp hai, trong đó có một bàn phản lưới nhà. M.U đang tạm dẫn đầu bảng C với cách biệt 3 điểm so với Valencia. “Bầy dơi” giữ được vị trí thứ nhì sau khi đánh bại Rangers cũng với tỷ số tương tự M.U thắng Bursaspor. 

Rạng sáng nay thực sự là ngày buồn cho bóng đá Đức và Pháp. Về lý thuyết, Bremen vẫn chưa hết cơ hội ở bảng A nhưng với trận thua Twente 0-2 ngay tại sân nhà thì rõ ràng “Nhạc công” không còn khả năng tranh chấp ở bảng A nữa. Schalke rất cần chiến thắng để vực dậy tinh thần đang rệu rã ở Bundesliga cũng không thể thắng nỗi đối thủ yếu Hapoel trên đất Israel. Lyon của Pháp cũng đành thúc thủ 3-4 trên sân của Benfica.

Barca có được bàn mở tỷ số trước do công của Messi nhưng cuối cùng để cho chủ nhà Copenhagen giành lại một điểm. Trận đấu sớm giữa Rubin Kazan và Panathinaikos đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.