.
CHAMPIONS LEAGUE: 2H45 NGÀY 3-11

Tottenham - Inter Milan: Khó có vé sớm

.

(ĐNĐT) - Trong hoàn cảnh cả hai đều thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng Tottenham có được lợi thế sân nhà sẽ quyết ngăn Inter giành vé knock-out sớm. Rafeal Benitez có chuyến trở lại Anh lần đầu tiên được dự báo nhiều khó khăn. 

London chính là nơi để lại kỷ niệm đẹp với Inter khi mùa giải trước họ cùng với Mourinho giành chiến thắng trước Chelsea với bàn thắng duy nhất của Eto’o. Thế nhưng trong chuyến trở lại Anh lần này, Inter lại thiếu mất những nhân tố quan trọng để tạo nên chiến thắng tại Stamford Bridge nửa năm trước.

Các cầu thủ Inter làm quen sân White Hart Lane

Hệ thống phòng ngự của họ thiếu 2 vị trí rất khó thay thế là thủ môn Cesar và tiền vệ Cambiasso. Thay thế cho Cesar là thủ môn mà chỉ các CĐV ruột của Inter mới nhớ tên là Castellazzi. Vắng Cambiasso, Inter càng gặp khó ở tuyến giữa khi một loạt tiền vệ phòng ngự của họ là Thiago Motta, Stankovic và Mariga đều chưa bình phục.

Điểm thành công nhất của Benitez tại Inter tính đến thời điểm này là phục hồi bản năng sát thủ của Eto’o. Chân sút người Cameroon đã ghi 15 bàn/13 trận từ đầu mùa. Nhưng khi Benitez giúp Eto’o hồi sinh thì Inter lại phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo này. Các chân sút khác là Milito và Pandev sa sút đến khó hiểu, Coutinho vẫn còn quá non. Thật khó cho Benitez khi chọn cách chơi cho Inter, chơi phòng ngự thì thiếu lá chắn tốt, chơi tấn công thì lại thiếu tính đa dạng.

Trận thua M.U 0-2 khiến Tottenham mất quá nhiều thứ. Redknapp không thể có tiền vệ Van der Vaart vì chấn thương. Trận lượt đi, một trong những lý do khiến Tottenham thua Inter vì Vaart bị treo giò nên tuyến giữa của họ tê liệt trong hiệp 1. Điểm tựa lớn nhất của Spurs ở trận này chính là lợi thế sân nhà vì tại Champions, họ đã thắng tại đây cả 2 trận (mỗi trận ghi 4 bàn), trong khi Inter chơi không tốt khi xa nhà. Trong 2 trận thuộc đấu trường châu Âu xa Meazza, Benitez đều làm CĐV Inter thất vọng: trận thua Atletico tại Siêu Cúp châu Âu và hòa Twente tại Hà Lan.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Cudicini; Hutton, Bassong, Gallas, Ekotto; Lennon, Huddlestone, Jenas, Bale; Modric, Crouch.

Inter: Castellazzi; Maicon, Samuel, Lucio, Chivu; Zanetti, Muntari; Biabiany, Sneijder, Coutinho; Eto’o.

Các trận đấu khác: Copenhagen – Barcelona, Bremen – Twente, Hapoel – Schalke, Benfica – Lyon, Valencia – Rangers, Bursaspor – M.U

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.