.

San Siro dậy sóng

.

(ĐNĐT) - Lâu lắm rồi, San Siro mới đón tiếp đối thủ nặng ký như Juventus. Với sức ép mà Inter vừa tạo ra khi thắng Genoa 1-0 trong trận đấu sớm rạng sáng hôm nay thì AC Milan rất cần chiến thắng để bám sát cuộc đua top đầu.

Thú vị nằm ở chỗ, trận cuối cùng San Siro đón tiếp một đối thủ lớn là Juve ở trận cuối cùng mùa giải trước. Giờ đây, Juve trở lại với quyết tâm trả món nợ mùa trước, trong khi Milan rất cần chiến thắng để bám đuổi cuộc đua top đầu.

Pato, Ibra sẽ tiếp tục ghi bàn mang chiến thắng về cho Milan? Ảnh: AP

HLV Allegri tỏ ra rất tự tin vào chiến thắng của Milan bởi các học trò của ông vừa có một mạch 4 chiến thắng liên tiếp. Rossoneri đang thăng hoa bởi phong độ ấn tượng của hàng công. Tính tới thời điểm này, ngoại trừ Ronaldinho chưa ghi bàn thì 4 gương mặt còn lại của hàng công là Ibra, Pato, Robinho và Inzaghi đều đã “nổ súng”.

Thậm chí, tỷ lệ ghi bàn của 4 cầu thủ này chiếm gần 85% số bàn thắng của Rossoneri (11/13). Đối đầu với Juve hùng mạnh, Allegri rất trông chờ vào hàng công. Milan không có Ronaldinho, sẽ xuất phát với bộ ba tấn công Binho - Ibra – Pato.

Krasic là cầu thủ chơi hay nhất của Juve tính tới thời điểm hiện tại với 4 bàn thắng, 8 đường chuyền thành bàn. Không may cho HLV Del Neri là trận này cầu thủ Serbia lại không thể ra sân vì án treo giò. Lấp vào chỗ trống mà Krasic để lại, Del Neri buộc phải trông cậy vào Pepe. Tuy nhiên, với một cầu thủ mới chỉ 2 lần được chơi trọn 90 phút,thì việc anh tỏa sáng trong trận cầu lớn vẫn còn là dấu hỏi lớn. Del Neri chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn cưa điểm tại San Siro.

Trong khi đó, ở nước Anh, cuộc chiến M.U và Tottenham là đáng chú ý nhất. Mọi số liệu cho thấy “Quỷ đỏ” hoàn toàn lấn át Spurs. 21 năm qua, Old Trafford luôn là niềm vui của Sir Alex trước Tottenham. Dù Rooney không thi đấu nhưng CĐV M.U đã có thể tin vào Hernandez và Berbatov trong lần giáp mặt với đội bóng cũ.

Hernandez đã có 3 bàn thắng trong hai trận vừa qua cho thấy phong độ rất tốt để giúp mọi người quên đi Rooney ở thời điểm hiện tại. Sự sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng của Spurs buộc HLV Redknapp tính chuyện kiếm một điểm trước “bạn già” Alex.

Lịch thi đấu:

Serie A: 23h00 ngày 30-10: Roma – Lecce, 1h45 ngày 31-10: Milan – Juve

Premier League: 21h00 ngày 30-10: Arsenal – West Ham, Blackburn – Chelsea, Everton – Stoke, Fulham – Wigan, Wolves – ManCity; 23h30 ngày 30-10: M.U – Tottenham

La Liga: 23h00 ngày 30-10: Valencia – Zaragoza, 1h00 ngày 31-10: Hercules – Real Madrid, 3h00 ngày 31-10: Barcelona – Sevilla

HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.