Manchester City thẳng tiến bán kết FA Cup sau trận thắng 'hủy diệt'

.

Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng với một cú hat-trick giúp Manchester City đánh bại Burnley 6-0 để giành quyền vào bán kết FA Cup mùa này.

Man City vào bán kết FA Cup. (Nguồn: Getty Images)
Man City vào bán kết FA Cup. (Nguồn: Getty Images)

Sau trận thắng đậm Leipzig ở Champions League, Manchester City tiếp tục thăng hoa để tạo thêm "cơn mưa bàn thắng" nữa khi đánh bại Burnley 6-0 ở tứ kết FA Cup.

Erling Haaland thêm một lần nữa để lại dấu ấn trong chiến thắng của Man City khi lập được hat-trick vào lưới Burnley.

Với cú hat-trick này, chân sút người Na Uy có cho riêng mình 9 bàn thắng chỉ trong vòng 1 tuần trên mọi đấu trường - phong độ quá khủng khiếp mà ít cầu thủ nào có thể làm được.

Sau cú hat-trick của Haaland, Manchester City tiếp tục tạo ra thế trận vượt trội và có thêm ba thắng nữa của Julian Alvarez (cú đúp) và Cole Palmer, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-0.

Chiến thắng này đưa đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola thẳng tiến vào bán kết để gần hơn với chức vô địch FA Cup mùa này.

Trong lịch sử giải đấu, Manchester City chỉ mới 6 lần giành được FA Cup, kém xa so với kỷ lục 14 lần của Arsenal.

Manchester City sẽ xác định được đối thủ của mình ở bán kết sau loạt trận tứ kết diễn ra đêm 19/3. Manchester United rất có thể sẽ là đối thủ của Man City nếu như họ vượt qua Fulham trong trận đấu muộn nhất.

Theo Vietnam+

;
;
.
.
.
.
.