Thể thao

Messi tiếp tục bị phê phán

09:47, 10/07/2019 (GMT+7)

Từng là đồng đội của nhau tại CLB Barcelona một thời gian dài nhưng sau khi Messi có những phản ứng về Copa America 2019 cũng như việc đội tuyển Brazil đăng quang ngôi vô địch, Dani Alves, thủ quân của Brazil tại Copa America 2019 phải lên tiếng.

Không chỉ đối mặt với án phạt của CONMEBOL, Messi (giữa) còn phải đón nhận những lời chỉ trích từ các tuyển thủ Brazil sau những phát ngôn bốc đồng của anh.  			Ảnh: AS
Không chỉ đối mặt với án phạt của CONMEBOL, Messi (giữa) còn phải đón nhận những lời chỉ trích từ các tuyển thủ Brazil sau những phát ngôn bốc đồng của anh. Ảnh: AS

Trong một cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình SportTV (Brazil), Dani Alves khẳng định: “Dù là bạn nhưng không phải lúc nào một người bạn cũng đúng. Có thể Messi đã phát biểu trong những thời điểm bức xúc, không kiềm chế nhưng tôi không thể đồng ý với những ý kiến của anh ấy. Anh ấy đã thiếu sự tôn trọng với đội tuyển Brazil. Anh ấy thiếu sự tôn trọng với những đồng nghiệp khác khi tất cả đã gạt bỏ mọi thứ sang một bên, để chỉ chiến đấu cho một giấc mơ”.

Trong khi đó, đáp trả lại Messi, phát biểu trên nhật báo AS, hậu vệ Thiago Silva cho biết, Paris Saint-Germain (PSG) từng có cảm giác thất vọng sau thất bại trước Barcelona tại UEFA Champions League 2016-2017. Chiến thắng của Barcelona được đánh giá là có sự tác động của các trọng tài. Tuy nhiên, theo hậu vệ Brazil, người đang khoác áo PSG, anh và các đồng đội không hề đưa ra bất cứ lời tuyên bố nào rằng, chiến thắng của Barcelona có sự trợ giúp từ các trọng tài. “Tôi nghĩ, anh ấy cần phải thể hiện sự tôn trọng với chúng tôi. Năm ngôi sao trên áo Brazil (biểu trưng cho 5 danh hiệu vô địch World Cup) không được đánh cắp mà đó là kết quả thi đấu của các tuyển thủ Brazil trên sân cỏ”.

BẢO AN

.