Thể thao

Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019: Hòa Lâm Đồng 0-0, Trẻ SHB Đà Nẵng vẫn xếp thứ 5

09:20, 11/07/2019 (GMT+7)

Chiều 10-7, lượt về giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 khởi tranh sau quãng nghỉ giữa giai đoạn. Trên sân nhà Hòa Xuân, đội Trẻ SHB Đà Nẵng đã tiếp đội đầu bảng Lâm Đồng. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng đội Trẻ SHB Đà Nẵng gồm đa phần các cầu thủ U19 đã thi đấu đầy nỗ lực, trước Lâm Đồng vốn rất kinh nghiệm do nhiều năm thi đấu ở giải hạng Nhì.

Trẻ SHB Đà Nẵng (áo cam) cho thấy sự tiến bộ khi cầm chân đội Lâm Đồng (áo trắng) ở trận đấu chiều 10-7 trên sân Hòa Xuân. Ảnh: ANH VŨ
Trẻ SHB Đà Nẵng (áo cam) cho thấy sự tiến bộ khi cầm chân đội Lâm Đồng (áo trắng) ở trận đấu chiều 10-7 trên sân Hòa Xuân. Ảnh: ANH VŨ

Nếu hiệp 1, Lâm Đồng là đội tạo được một số cơ hội nhưng không tận dụng được thì sang hiệp 2, đội Trẻ SHB Đà Nẵng lại chiếm ưu thế song cũng bỏ lỡ những cơ hội có thể tìm kiếm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Ở các trận đấu còn lại, đội chủ nhà Nam Định thủ hòa 1-1 cùng đội Công an Nhân dân; trong khi đó, dù là chủ nhà nhưng đội Sanvinest Fishan Khánh Hòa đã bị thua 0-2 trước đội Kon Tum.

Như thế, sau lượt trận thứ 6, Lâm Đồng tiếp tục dẫn đầu bảng A với 14 điểm. Dù không thi đấu lượt trận này nhưng Trẻ Hà Nội vẫn giữ được vị trí thứ nhì khi có 12 điểm. Với trận hòa 0-0 trước Lâm Đồng, đội Trẻ SHB Đà Nẵng tạm xếp thứ hạng 5 khi có được 7 điểm sau 1 trận thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua. Ở lượt trận thứ 7 (ngày 15-7), đội trẻ SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trên sân Kon Tum, sau khi 2 đội đã hòa nhau 0-0 ở lượt đi trên sân Hòa Xuân.

BẢO AN

.