Thể thao

FAT khẳng định HLV Akira Nishino vẫn dẫn dắt Thái Lan

09:59, 05/07/2019 (GMT+7)

Sau khi HLV Akira Nishino không xác nhận cụ thể việc sẽ dẫn dắt bóng đá Thái Lan, vào tối 3-7, đại diện Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã liên hệ người đại diện của cựu HLV đội tuyển Nhật Bản.

HLV Akira Nishino (áo xanh sẫm) không khẳng định từ chối việc dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, như các phương tiện truyền thông đã đưa tin.Ảnh: SIAM SPORT
HLV Akira Nishino (áo xanh sẫm) không khẳng định từ chối việc dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, như các phương tiện truyền thông đã đưa tin.Ảnh: SIAM SPORT

Qua trao đổi, người đại diện của HLV Akira Nishino cho biết, khi trở về Nhật Bản vào sáng 3-7, chỉ có 1 phóng viên Nhật Bản đón HLV Akira Nishino, đặt một câu hỏi và nhận được câu trả lời từ vị HLV này: “Tôi chưa ký hợp đồng và không thể nói gì vào lúc này”. Khi được hỏi về việc sẽ quay lại Thái Lan hay không, ông Akira Nishino cho biết, ông vẫn chưa có kế hoạch cụ thể gì vào lúc này.

Theo nhật báo Siam Sport (Thái Lan, ngày 4-7), tất cả những gì HLV Akira Nishino phát biểu hoàn toàn phù hợp vào thời điểm đó và “ông ấy không nói rằng sẽ không ký hợp đồng làm HLV trưởng đội tuyển Thái Lan”.

Cũng trên Siam Sport, Chủ tịch FAT Somyos Pumpanmuang cho biết: “Ở thời điểm trao đổi cùng người đại diện HLV Akira Nishino, mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi chỉ đang trao đổi lại một số chi tiết trong hợp đồng và chờ ý kiến của ông ấy để xác định thời điểm ký hợp đồng”. Cũng theo ông Somyos Pumpanmuang, việc HLV Akira Nishino phủ nhận dẫn dắt đội tuyển Thái Lan là sản phẩm của truyền thông và đó không phải là vấn đề giữa FAT và HLV Akira Nishino.

BẢO AN

.