Thể thao

Đại diện HLV Park Hang-seo ra thông cáo báo chí

10:21, 12/07/2019 (GMT+7)

Chiều 11-7, Giám đốc Điều hành Lee Dong-jun của Công ty DJM, đại diện của HLV Park Hang-seo đã chính thức có thông cáo báo chí về việc gia hạn hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo thỏa thuận trước đây, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam sẽ kết thúc vào tháng 1-2020. Trong thời gian thương thảo về bản hợp đồng mới, rất nhiều thông tin không chính thức cho rằng, HLV Park Hang-seo chưa vội gia hạn hợp đồng để hy vọng có được một sự đãi ngộ xứng đáng sau những gì đã làm được cho bóng đá Việt Nam. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến danh dự và uy tín của HLV Park Hang-seo. Vì thế, Công ty DJM phải có thông cáo báo chí, chính thức thông tin về những vấn đề này.   

Theo Công ty DJM, những tin đồn nói trên đã gây áp lực cho người đại diện của HLV Park Hang-seo cũng như tạo sự phiền phức cho các bên đàm phán và không phù hợp với mục tiêu ban đầu. Công ty DJM yêu cầu truyền thông Việt Nam cần tạo một khoảng “thời gian yên lặng” cần thiết và đủ cho các bên, trước khi có thông tin chính thức. Cũng theo thông cáo báo chí, HLV Park Hang-seo hứa hẹn và cam kết về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nhiều khả năng trong thời gian sớm nhất, cả hai bên sẽ cùng ngồi lại để thương thảo về các điều kiện cuối cùng, bởi HLV Park Hang-seo vẫn đang rất khao khát để đưa bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ và từng bước vươn tầm ra khỏi khu vực Đông Nam Á.

BẢO AN

.