.

Messi lu mờ, Barca bất ngờ thảm bại 0-3 trên sân Juventus

.

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng "Gã khổng lồ xứ Catalan" đã để thua tới 0-3 trong trận tứ kết lượt đi với Juventus.

Hành quân đến thành Turin, Barca nhập cuộc với bộ ba "ảo diệu" M-S-N. Nhưng khi sức mạnh hàng công của họ chưa được phát huy thì hàng thủ đã mắc những sai lầm "chết người". Chỉ sau 7 phút bóng lăn, hàng thủ đội khách mắc lỗi vị trí nghiêm trọng, để cho Cuadrado chuyền bóng cho Dybala, dễ dàng xoay người dứt điểm mở tỉ số.

Đến phút 21, Messi chọc khe ngẫu hứng cho Iniesta phá bẫy việt vị thoát xuống nhưng cú chích bóng hơi nhẹ của tiền vệ mang áo số 8 bên phía Barca đã không thắng được phản xạ của Buffon. Không ghi được bàn, Iniesta lập tức phải nuối tiếc vì chỉ 1 phút sau, Dybala đã tỏa sáng nâng tỉ số lên 2-0.

Hàng thủ Barca tiếp tục thi đấu như mơ ngủ, để cho Mandzukic dễ dàng căng ngang vào cấm địa. Nhận được bóng, Dybala có cú sút một chạm xuất thần, bóng bay vào góc xa hạ gục Ter Stegen.

Đến lúc này, thế trận trên sân gần như đã được định đoạt. Barca thậm chí còn suýt nhận thêm bàn thua trong hiệp 1, nếu như Dybala kịp băng vào sút bồi sau cú dứt điểm của Higuain.

Dybala tỏa sáng mang về chiến thắng đậm cho Juventus. (Ảnh: Reuters)
Dybala tỏa sáng mang về chiến thắng đậm cho Juventus. (Ảnh: Reuters)

Sang đến hiệp 2, Bà đầm già thành Turin tiếp tục thể hiện một lối đá hợp lý. Phút 55, đến lượt Chiellini điền tên vào bảng tỉ số. Từ quả phạt góc bên cánh trái, trung vệ người Italia đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số lên thành 3-0.

Thua quá đậm ở trận tứ kết lượt đi, Barca sẽ phải tiếp tục "vượt khó" để nuôi hi vọng đi tiếp trong trận lượt về. Ở vòng 16 đội, Barca thậm chí còn để thua 0-4 trước PSG, trước khi thắng ngược 6-1 trong trận lượt về.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.