.
Cuộc chạy tiếp sức hưởng ứng SEA Games 29 (2017)

Ngày 9-4, bắt đầu chặng Hà Nội (Việt Nam)

.

Ban tổ chức SEA Games lần thứ 29 tổ chức cuộc chạy tiếp sức nhằm cổ động cho SEA Games 29 và ASEAN Para Games lần thứ 9; đồng thời tạo mối đoàn kết giữa các quốc gia Đông Nam Á.

Cuộc chạy tiếp sức lần đầu tiên diễn ra với quy mô lớn tại 11 quốc gia trong khu vực và sẽ được tiến hành tại các địa điểm có tính biểu tượng của các thủ đô như Cung điện Malacanang (Philippines), Singapore Lion (Singapore), Nhà thờ Hồi giáo Sultan Omar Ali Saifudin (Brunei Darussalam) hay khu tháp thờ và chùa Pha That Luong (Lào)…

Mỗi đợt chạy có cự ly 10km, được bắt đầu từ ngày 4-3 tại Bandar Sri Begawan (Brunei Darussalam), kết thúc vào ngày 13-5 tại Singapore và sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 9-4. Theo kế hoạch, sẽ có khoảng 100 thành viên là các VĐV xuất sắc và những nhân vật nổi tiếng tham gia cuộc chạy hưởng ứng tại Hà Nội, dự kiến diễn ra ở bờ hồ Hoàn Kiếm.

Sau khi kết thúc hành trình qua các quốc gia trong khu vực, cuộc chạy tiếp sức hưởng ứng SEA Games 29 và Asean Para Games 9 tiếp tục được tiến hành trên khắp đất nước Malaysia từ ngày 14-5 đến ngày 12-8-2017, một tuần trước khi SEA Games 29 chính thức khai mạc.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.