.

Indonesia - Thái Lan: Cơ hội nào cho chủ nhà?

.

Bị đánh giá thấp hơn, liệu Indonesia có thể giành lợi thế trước Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 trên sân nhà Pakansari?

Indonesia đang rất tự tin trước trận chung kết lượt đi AFF Cup. (Ảnh: VOV).
Indonesia đang rất tự tin trước trận chung kết lượt đi AFF Cup. (Ảnh: VOV).

Tối nay, tại Indonesia sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 giữa đội chủ nhà và ĐKVĐ Thái Lan. Trước trận đấu này, Thái Lan là đội được đánh giá cao hơn sau những gì đã thể hiện từ đầu giải.

Tuy nhiên, với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng kịch tính trên sân Mỹ Đình và được đá trên sân nhà ở lượt đi, thầy trò HLV Riedl đang hướng đến một cuộc lật đổ trước Thái Lan.

Phát biểu trước trận đấu, HLV người Áo nói: "Chúng tôi hiểu trận đấu tới sẽ rất khó khăn khi đối thủ là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Tuy nhiên, toàn đội đang đặt quyết tâm sẽ có chiến thắng để đặt tiền đề cho lần đầu tiên lên ngôi vô địch."

"Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với tinh thần quyết thắng và thể hiện cho mọi người thấy khả năng của chúng tôi."

ĐT Thái Lan (áo xanh) không hề chủ quan trước trận tái đấu Indonesia. (Ảnh: Getty).
ĐT Thái Lan (áo xanh) không hề chủ quan trước trận tái đấu Indonesia. (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, Thái Lan dù được đánh giá cao hơn nhưng chắc chắn họ cũng không thể xem thường đối thủ, nhất là khi phải làm khách tại sân Pakansari. Thêm vào đó, Thái Lan cũng thường chơi không thật tốt mỗi khi làm khách của các đối thủ tại vòng bán kết của các kỳ AFF Cup gần đây.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Kiatisuk chia sẻ: "Đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi rất tôn trọng Indonesia khi họ được thi đấu trên sân nhà, rất khó để đánh bại họ tại Bogor. Chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của Indonesia khi họ chơi rất hay để vượt qua Việt Nam ở bán kết."

Trận chung kết lượt đi của AFF Suzuki Cup 2016 sẽ diễn ra lúc 19h tối nay trên sân Pakansari.

Theo VOV

 

;
.
.
.
.
.