Thể thao

Ăn chơi xay xỉn, Rooney càng xấu xí hơn

09:33, 04/08/2010 (GMT+7)

(ĐNĐT) - Được Sir Alex cho nghỉ ngơi nhiều hơn đồng đội nhằm tái tạo sức lao động sau một mùa giải kiệt sức, Rooney bị bắt gặp khi anh cùng vợ và bạn bè chơi thả ga trong hộp đêm sang trọng

Rooney chỉ vừa mới trở lại Manchester sau kỳ nghỉ hè với gia đình ở ngôi biệt thự 5 triệu bảng tại Barbados và khách sạn 5 sao ở Las Vegas. Ngay sau đó, Rooney cùng vợ Coleen và vài người bạn kéo vào hộp đêm Panacea ở trung tâm thành phố Manchester. Rooney đăng ký bàn VIP, uống rượu volka loại đắt tiền. Hộp đêm đóng cửa từ 3 giờ sáng nhưng vợ chồng Rooney và đám bạn được chủ hộp đêm cho ở lại chơi thả ga tới 5h30 sáng mới ra về.

Hình ảnh vợ chồng Rooney bị phơi bày trên mặt báo

Bước ra khỏi hộp đêm và trong lúc chờ đợi taxi, Rooney phì phèo điếu thuốc trên miệng, tiểu bậy bên đường, choàng vai qua hai người bạn hát giọng khàn khàn những bài hát về bóng đá. Còn cô vợ Coleen uể oải đi cả chân trần gọi taxi.

Hình ảnh của Rooney “nhàu nát” sau một đêm chơi tới bến hết sức phản cảm. Rooney là cầu thủ vừa được M.U nâng mức lương lên 130 nghìn bảng/tuần. Anh cũng là ngôi sao được bầu chọn là “xấu trai” nhất World Cup thì với hình ảnh này, cầu thủ 24 tuổi của M.U càng xấu xí hơn nữa.

Vì phải chơi quá nhiều trận và dính chấn thương ở cuối mùa giải trước, Rooney được Sir Alex ưu ái cho nghỉ ngơi nhiều hơn đồng đội sau World Cup nhằm hồi phục thể lực. Đồng thời, Rooney cũng được nhận lệnh phải giảm cân. “Máy sấy tóc” không có ý định sử dụng Rooney trong trận mở màn mùa giải Community Shield với Chelsea để Rooney thực sự khỏe mạnh và hưng phấn cho cuộc đua đường dài ở Premier League và Champions League.

Với những bức ảnh tệ hại của Rooney được tung lên mặt báo, M.U cũng như Sir Alex chưa có bình luận gì. Nhưng sau một ngày vụ Anderson thoát chết trong gang tất ở Bồ Đào Nha cũng vì ăn chơi nhảy múa thâu đêm, Rooney càng làm cho hình ảnh của “Quỷ đỏ” trở nên xấu xí hơn rất nhiều. Rooney được chờ đợi là ngôi sao sáng nhất giúp M.U kéo được nhiều nhà tài trợ hơn nữa để giải quyết nợ nần. Nhiều nguồn tin cho biết dù rất “cưng” Rooney nhưng Sir Alex chắc chắn sẽ có án phạt cho anh và cả Anderson, bởi vì cả hai đã trái lệnh ông về chuyện ăn chơi quá đà.

HẠC NGUYỄN

.