.

Liên hoan phim châu Âu lần 2 đến Đà Nẵng

.

Các khán giả yêu điện ảnh Đà Nẵng sẽ có cơ hội thưởng thức nền điện ảnh châu Âu thông qua bộ sưu tập phim phong phú và đa dạng của các đạo diễn danh tiếng của châu Âu tại Liên hoan phim (LHP) châu Âu lần thứ 14.

Sau thành công LHP lần đầu tiên tại Đà Nẵng năm ngoái, LHP châu Âu lần hai tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 17 đến 26-5-2013 tại rạp Lê Độ sẽ giới thiệu sự đa dạng văn hóa của châu Âu qua 13 bộ phim đến từ 13 nước thành viên. Nhiều thể loại phim sẽ được trình chiếu để phục vụ khán giả mọi lứa tuổi như: phim hoạt hình cho trẻ em, phim tâm lý, tình cảm lãng mạn, phim hài và phim tài liệu… Hầu hết các phim được chiếu trong LHP năm nay là những phim mới, từng được đề cử hoặc đã giành được những giải thưởng điện ảnh uy tín trên thế giới.

LHP nằm trong Chương trình Những ngày châu Âu tại Việt Nam năm 2013 - một chương trình mà kể từ khi ra đời vào năm 2004 đã giành vị trí đặc biệt trong đời sống văn hóa của khán giả Việt.

Vé xem phim miễn phí được phát từ ngày 10-5 cho các buổi chiếu tại rạp Lê Độ cùng Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Đà Nẵng.

THANH TÂN
 

;
.
.
.
.
.