Sâu lắng với những vũ khúc bên sông Hàn

.

ĐNO - Tối 22-4, tại bờ đông cầu Rồng, Hội Nghệ sĩ múa thành phố tổ chức biểu diễn nghệ thuật múa với chủ đề “Vũ khúc bên sông Hàn”, thu hút nhiều khán giả đến theo dõi.

Tiết mục
Tiết mục "Thức giấc ngàn năm" của vũ đoàn sông Hàn biểu diễn tại chương trình. Ảnh: X.D

Chương trình có 7 tiết mục múa được dàn dựng công phu, do các nghệ sĩ của vũ đoàn sông Hàn và nhóm múa đoàn Quân khu 5 thể hiện.

Trong đó, các tiết mục như: Dân ca ba miền, Dấu chân trên cát, Thức giấc ngàn năm… với màn trình diễn mãn nhãn và sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên được khán giá đánh giá cao.

Bên cạnh đó, chương trình còn có 2 tiết mục đơn ca và 1 màn trình diễn độc tấu nhạc cụ truyền thống, giúp thay đổi không khí và để công chúng thư giãn, hòa mình vào những thanh âm dịu mát trong ngày hè nóng nực.

Đây là lần đầu tiên Hội Nghệ sĩ múa thành phố ra mắt chương trình biểu diễn múa dân gian tại không gian sân khấu ngoài trời, mở đầu cho lịch trình đưa nghệ thuật múa chuyên nghiệp đến gần hơn với công chúng.

Qua đó, làm phong phú thêm các sự kiện chào mừng những ngày lễ lớn của đất nước và góp phần vào sự phát triển trong lĩnh vực văn hóa, du lịch của thành phố.

X.DŨNG

;
;
.
.
.
.
.