Vẻ đẹp bình dị của làng bích họa Ngư Mỹ Thạch ở Huế

.

Những bức tường mộc mạc, đơn sơ của thôn Ngư Mỹ Thạch, xã Quảng Lợi, Quảng Điền, Thừa Thiên Huế đã được thổi hồn bằng những bức tranh sinh động.

Nếu như là một người mê chụp ảnh, chắc hẳn bạn sẽ vui sướng lắm khi đặt chân đến những con đường bích họa tuyệt đẹp ở xứ Huế mộng mơ.
Nếu như là một người mê chụp ảnh, chắc hẳn bạn sẽ vui sướng lắm khi đặt chân đến những con đường bích họa tuyệt đẹp ở xứ Huế mộng mơ.
Con đường chẳng phải những con đường thường ngày khô khốc, đơn điệu mà có chút gì rất riêng, rất gần gũi, thân thương.
Con đường chẳng phải những con đường thường ngày khô khốc, đơn điệu mà có chút gì rất riêng, rất gần gũi, thân thương.
Những bức tường mộc mạc, đơn sơ của thôn Ngư Mỹ Thạch, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã được thổi hồn bằng những bức tranh sinh động và đáng yêu.
Những bức tường mộc mạc, đơn sơ của thôn Ngư Mỹ Thạch, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã được thổi hồn bằng những bức tranh sinh động và đáng yêu.
Những bức tranh bích họa được lấy cảm hứng từ các làng bích họa ở Quảng Nam, Quảng Ngãi.
Những bức tranh bích họa được lấy cảm hứng từ các làng bích họa ở Quảng Nam, Quảng Ngãi.
Các bức tranh mô phỏng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đầm phá Tam Giang, cảnh sinh hoạt giản dị của những người dân chài vươn mình trong nắng gió, và hơn hết, là tôn vinh vẻ đẹp con người lao động gắn với sông nước, cụ thể là những người dân chài thôn Ngư Mỹ Thạnh bình yên.
Các bức tranh mô phỏng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đầm phá Tam Giang, cảnh sinh hoạt giản dị của những người dân chài vươn mình trong nắng gió, và hơn hết, là tôn vinh vẻ đẹp con người lao động gắn với sông nước, cụ thể là những người dân chài thôn Ngư Mỹ Thạnh bình yên.
Cùng ngắm nhìn khung cảnh bình yên của làng chài Ngư Mỹ Thạch với những bức tranh bích họa mộc mạc mà tinh tế trong một sớm mùa hạ.
Cùng ngắm nhìn khung cảnh bình yên của làng chài Ngư Mỹ Thạch với những bức tranh bích họa mộc mạc mà tinh tế trong một sớm mùa hạ.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 Theo VOV

;
;
.
.
.
.
.