Văn hóa - Giải trí

LỄ HỘI ẨM THỰC QUỐC TẾ HỘI AN 2016

Buổi giao lưu Hương vị thế giới

17:11, 14/03/2016 (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan ẩm thực thế giới Hội An 2016, vừa qua, Buổi giao lưu “Taste the world – Hương vị thế giới” được tổ chức tại nhà hàng Vy’s Market với sự tham gia của 12 đầu bếp đến từ 12 quốc gia Anh, Ý, Đức, Pháp, Nga, Thụy Điển, Srilanka, Slovenia, Hy Lạp, Mauritius, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ.

Hội thảo đã thu hút đông đảo các đơn vị báo chí, truyền thông và các vị khách mời đến với phần trổ tài đầy hấp của các vị chuyên gia ẩm thực.

Sau phần giới thiệu của Ông Thomas Gugler – Trưởng đoàn đầu bếp Thế giới, chương trình đã bắt đầu với phần trình bày và hướng dẫn của cô Trịnh Diễm Vy với 3 món ăn đặc trưng của Việt Nam là gỏi cuốn, bánh xèo và phở.

Cô Vy hiện là sáng lập nhà hàng Vy’s Market kiêm chủ tịch Hội An Culinary Events là đơn vị tổ chức Lễ hội ẩm thực Quốc tế Hội An 2016. Trong không gian ấm cúng và thân thiện của nhà hàng Vy’s Market, các đầu bếp đã có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về ẩm thực thông qua phần trình bày các món ăn mang dấu ấn cá nhân của mỗi người.

Buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó không chỉ quảng bá giá trị ẩm thực đặc sắc của Hội An mà còn là cơ hội để các đầu bếp mang hương vị ẩm thực của đất nước họ đến với Việt Nam.

.