Văn hóa - Giải trí

Giọng ca nhí Canada Capri Everitt biểu diễn ở Đà Nẵng

08:24, 16/03/2016 (GMT+7)

Capri Everitt (11 tuổi) mở màn chuyến lưu diễn khắp thế giới của mình tại Tòa nhà Quốc hội ở thủ đô Ottawa của Canada nhân kỷ niệm Ngày Thiếu nhi thế giới (20-11-2015). Đến nay, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đã trải qua 30 quốc gia và hiện Capri đang trình diễn tại Philipines. Từ ngày 15-3 đến 20-3, giọng ca nhí Canada biểu diễn tại Đà Nẵng.

Cụ thể, lúc 14 giờ ngày 17-3, Capri sẽ cùng hòa giọng trong bài Quốc ca Việt Nam với các em nhỏ ở Làng SOS tại 118 Lê Văn Hiến (quận Ngũ Hành Sơn). Từ 18 đến 20 giờ 30 ngày 18-3 và từ 19 đến 20 giờ 30 ngày 19-3, Capri gặp gỡ, giao lưu, hát và nhảy cùng với 100 học sinh của Đà Nẵng.

Capri sống ở thành phố Vancouver, bờ biển phía tây của Canada. Với tài năng ca hát thiên phú, em đã mang giọng hát ngọt ngào của mình đến nhiều nước trên thế giới nhưng không đơn giản để chinh phục trái tim người hâm mộ mà còn mang ý nghĩa cao cả hơn: quyên góp tiền để giúp đỡ những trẻ em bất hạnh.

Năm ngoái, Capri cùng với cha, mẹ và em trai Bowen (9 tuổi) lên kế hoạch quyên góp 1 triệu USD để xây dựng các làng trẻ em SOS cho trẻ mồ côi, bị bỏ rơi, nạn nhân chiến tranh và trẻ em nghèo trên toàn thế giới.

Để thực hiện kế hoạch, giọng ca nhí Capri cùng với cha, mẹ và em trai Bowen (9 tuổi), bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong 1 năm, từ tháng 11-2015. Capri trình diễn ở 80 quốc gia và giọng ca nhí này mời học sinh tại địa phương cùng tham gia hát quốc ca của quốc gia mà em đến biểu diễn. Đặc biệt, Capri có thể hát được quốc ca của các nước bằng 41 ngôn ngữ khác nhau. Qua hoạt động của mình, Capri muốn gửi thông điệp đến trẻ em trên toàn thế giới: “Hãy đem tài năng của các bạn để giúp đỡ những người bất hạnh hơn mình, vì một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”.

CAROLE KENDAL

(Hồng Loan dịch)

.