Hơn 3.700 thí sinh bước vào thi tổ hợp khoa học tự nhiên

.

ĐNO - Sáng nay (26-6), hơn 3.700 thí sinh (TS) bước vào ngày thi thứ hai với môn thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) tại 24 điểm thi, với thời gian làm bài 150 phút (50 phút/môn).

Nhiều phụ huynh tại điểm thi Phan Thành Tài chở con đi từ rất sớm. Trước khi con vào phòng thi, phụ huynh dặn dò, động viên tinh thần để con thi tốt.
Nhiều phụ huynh tại điểm thi THPT Phan Thành Tài chở con đi từ rất sớm. Trước khi con vào phòng thi, phụ huynh dặn dò, động viên tinh thần để con thi tốt.

Năm nay, trên địa bàn huyện Hòa Vang có 3 địa điểm được tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, gồm các trường THPT: Ông Ích Khiêm, Phạm Phú Thứ và Phan Thành Tài.

Cũng như các địa điểm thi ở trung tâm thành phố, địa điểm thi Trường THPT Phan Thành Tài, thí sinh đi khá sớm. Dù nhiều phụ huynh nhà không xa, nhưng để ủng hộ con, họ ở lại cạnh trường để chờ con.

Dưới đây là một sô hình ảnh chúng tôi ghi nhận được tại địa điểm thi Trường THPT Phan Thành Tài sáng 26-6.

Động viên con trước khi vào phòng thi
Động viên con trước khi vào phòng thi.
Những học sinh ở gần trường tự đi bộ đến điểm thi
Những học sinh ở gần trường đi bộ đến điểm thi.
Một phụ huynh vội vã đưa thẻ dự thi đến cho con khi tiếng trống trường vang lên thúc giục thí sinh tập trung tại các phòng thi. Phụ huynh này đã được lực lượng Công an giúp đỡ tận tình.
Một phụ huynh vội vã đưa thẻ dự thi đến cho con khi tiếng trống báo hiệu thí sinh tập trung tại các phòng thi. Phụ huynh này đã được lực lượng Công an giúp đỡ tận tình.
Nhiều phụ huynh dù nhà ở không xa địa điểm thi, nhưng để động viên con mình, họ đã đứng chờ ở bên ngoài cổng trường.
Nhiều phụ huynh dù nhà ở không xa địa điểm thi, nhưng để động viên con mình, họ đứng chờ ở bên ngoài cổng trường.
... và ngồi
... và ngồi trò chuyện chờ con trong quán cóc bên vệ đường.

 Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.