Giáo dục

Đại học Kinh tế Đà Nẵng trao Bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ về lĩnh vực kinh tế

17:47, 16/12/2023 (GMT+7)

ĐNO - Ngày 16-12, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) trao Bằng thạc sĩ, tiến sĩ năm 2023 cho các nghiên cứu sinh và học viên cao học.

Lãnh đạo nhà trường trao bằng cho tân tiến sĩ (thứ hai từ trái qua). Ảnh: NGỌC HÀ
Lãnh đạo nhà trường trao Bằng cho tân Tiến sĩ. Ảnh: NGỌC HÀ

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao Bằng Tiến sĩ cho 7 nghiên cứu sinh và Bằng Thạc sĩ cho 117 học viên (trong đó có 15 tân Thạc sĩ đến từ Nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).

Đây là nguồn nhân lực bổ sung cho nhu cầu đào tạo nhân lực của cả nước; tiếp tục phát huy được vốn kiến thức được đào tạo, đảm đương những vị trí chủ chốt trong các trường học, viện nghiên cứu, các cơ sở sản xuất.

Kết quả này là sự nỗ lực học tập của các nghiên cứu sinh và học viên; đồng thời tâm huyết giảng dạy, hướng dẫn và tham gia hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ và luận án tiến sĩ của các thầy, cô giáo, các nhà khoa học đến từ các trường đại học, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước.

Nhiều năm qua, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) không ngừng đổi mới trong phương thức quản lý, liên tục cập nhật các ngành đào tạo mới, đặc biệt là những ngành công nghệ tiên tiến như công nghệ tài chính và khoa học dữ liệu. 

Bên cạnh đó. nhà trường đã và đang nỗ lực không ngừng để cung cấp cho người học môi trường học tập đạt chất lượng cao nhất với 14 chương trình đào tạo được kiểm định chất lượng, trong số đó có 12 chương trình đạt chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế AUN QA.

NGỌC HÀ

 

.