Giáo dục

Sinh viên Đà Nẵng đoạt giải cao tại giải Loa Thành 2022

09:39, 27/12/2022 (GMT+7)

Ngày 26-12, Trường Đại học (ĐH) Sư phạm kỹ thuật, ĐH Đà Nẵng thông tin, hai sinh viên Phạm Thành Hưng, Huỳnh Văn Tài (khoa Kỹ thuật xây dựng) của trường đã vượt qua 182 đồ án tham gia từ sinh viên 23 trường ĐH cả nước, giành giải Nhì giải thưởng Loa Thành 2022.

Đề tài “Đề xuất các giải pháp tổ chức giao thông hợp lý trên các nhánh dẫn tới nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu đèn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” của hai sinh viên được đánh giá có hàm lượng khoa học và tính khả thi cao, góp phần hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các nút vào giờ cao điểm, hóa giải các xung đột và sắp xếp hợp lý các hướng rẽ trên các nhánh dẫn tới nút trên địa bàn thành phố.

Giải thưởng Loa Thành là giải thưởng truyền thống, uy tín quốc gia được tổ chức thường niên bởi Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Giải thưởng dành cho các sinh viên, nhóm sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng trong toàn quốc có tác phẩm đồ án tốt nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc.                

HÀ THU

.