Giáo dục

Tăng cường phòng, chống Covid-19 tại các trường học

19:38, 02/12/2020 (GMT+7)

ĐNO - Ngày 2-12, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thành phố có công văn gửi các phòng GD&ĐT, các trường, trung tâm thuộc sở và các trường đại học ngoài công lập về việc tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống Covid-19.

Theo đó, Sở GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD&ĐT, Thành ủy, UBND thành phố và Sở GD&ĐT về phòng, chống Covid-19.

Các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong phòng, chống Covid-19 với tinh thần nghiêm túc, không chủ quan, không buông lỏng các chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và các cơ quan chức năng.

Đồng thời, các trường bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, vệ sinh môi trường như: nước uống, thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang, nước sát khuẩn…, thông điệp 5K và các phương án bảo đảm sức khỏe theo hướng dẫn, quy định của Bộ Y tế.

Khi phát hiện học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở, cần thực hiện theo khuyến cáo của Bộ Y tế và Sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống Covid-19 do Bộ GD&ĐT phát hành.

XUÂN DŨNG

.