Học sinh Đà Nẵng bắt đầu 'năm học mới rất đặc biệt'

.

ĐNO - Sáng 5-9, hơn 260.000 học sinh các cấp thành phố Đà Nẵng bắt đầu một năm học mới bằng hình thức rất đặc biệt: theo dõi chương trình “Đà Nẵng – Chào năm học mới” qua truyền hình.

Video: Đài Phát thanh và Truyền hình Đà Nẵng
 
Nhiều trường học tổ chức đánh trống khai giảng năm học mới sau đó quay clip chuyển tải lên các trang web để học sinh, phụ huynh cảm nhận được không khí khai giảng năm học mới. Trong ảnh: Hiệu trưởng Trường mầm non 19-5 Lê Thị Thời đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: NGỌC PHÚ

Tại chương trình, được phát trên kênh DanangTV1 và DanangTV2, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng, Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố Lê Thị Bích Thuận đã chia sẻ những thông điệp năm học mới đến với thầy cô giáo, học trò trên toàn thành phố. Chương trình cũng đã chuyển tải thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Phát biểu chào năm học mới, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh thay mặt lãnh đạo thành phố chia sẻ những khó khăn đối với ngành GD&ĐT, các bậc cha mẹ học sinh, đặc biệt là các em học sinh.

Nhân dịp năm học mới, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chúc ngành GD&ĐT thành phố tích cực thi đua dạy tốt-học tốt để đạt được những kết quả cao nhất. Đồng thời cho biết, lãnh đạo thành phố sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn để các em học sinh có môi trường học tập tốt nhất.

Sau chương trình tọa đàm “Đà Nẵng – Chào năm học mới”, các trường học trên địa bàn thành phố, bằng nhiều hình thức khác nhau đã chuyển tải thông điệp chào năm học mới của nhà trường lên website nhà trường, facebook, zalo để cho phụ huynh và học sinh theo dõi.

Đơn cử như Trường tiểu học Lê Lai, quận Hải Châu đã quay clip chia sẻ của lãnh đạo nhà trường, giáo viên các khối lớp và cảm nghĩ của học sinh khối 1 trước thềm năm học mới đăng lên trang website và trang facebook để cho phụ huynh và học sinh theo dõi.

Các trường học làm clip chuyển tải những thông điệp của nhà trường, giáo viên gửi đến học sinh nhưng dịp năm học mới 2020-2021. Ảnh: NGỌC PHÚ
Các trường học làm clip chuyển tải những thông điệp của nhà trường, giáo viên gửi đến học sinh nhân dịp năm học mới 2020-2021. Ảnh: NGỌC PHÚ
Sáng 5-9, giáo viên đến trường để xem chương trình
Sáng 5-9, tại nhiều trường trên địa bàn thành phố, giáo viên đến trường để xem chương trình "Đà Nẵng - Chào năm học mới". Trong ảnh: Giáo viên Trường tiểu học Ngô Mây (quận Sơn Trà) đến trường xem chương trình tọa đàm "Đà Nẵng - Chào năm học mới". Ảnh: NGỌC PHÚ

 

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.