Giảng viên Đại học Đà Nẵng được vinh danh trong 75 công trình 'Sách vàng sáng tạo Việt Nam'

.

Ngày 25-8, Đại học Đà Nẵng cho biết, PGS.TS. Đinh Thành Việt, Trưởng ban bảo đảm chất lượng giáo dục Đại học Đà Nẵng và nhóm nghiên cứu, trong đó có ông Ngô Tấn Cư, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung vừa được vinh danh trong top 75 công trình “Sách vàng sáng tạo Việt Nam” năm 2020 do Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức.

Công trình của PGS.TS. Đinh Thành Việt cùng nhóm tác giả có đề tài “Nghiên cứu nâng cao hiệu quả chỉ báo đường đi sự cố (Fault Passage Indicator - FPI) nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho lưới điện phân phối thông minh tại thành phố Đà Nẵng”.

Đây là đề tài có giá trị khoa học và thực tiễn cao, được tuyển chọn, đánh giá nghiêm túc, khách quan. Công trình được tuyển chọn, vinh danh trong “Sách vàng sáng tạo Việt Nam” năm nay không chỉ là vinh dự của nhóm tác giả mà còn góp phần khẳng định, nâng cao uy tín, học hiệu của Đại học Đà Nẵng nói chung, khoa Điện, Trường Đại học Bách khoa nói riêng.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.