Tăng cường phòng, chống Covid-19 trong trường học

.

ĐNO - Chiều 24-7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thành phố có công văn gửi các phòng GD-ĐT, các trường, trung tâm thuộc sở về việc tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống Covid-19.

Các trường học tiếp tục tăng cường phòng, chống Covid-19. Ảnh: N.P
Các trường học tiếp tục tăng cường phòng, chống Covid-19. Ảnh: N.P

Theo đó, Sở GD-ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học tiếp tục thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT, Thành ủy, UBND thành phố và Sở GD-ĐT về phòng, chống Covid-19.

Các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ quản lý, giáo viên, giảng viên, nhân viên, học sinh, học viên, sinh viên trong phòng, chống Covid-19 với tinh thần nghiêm túc, không chủ quan, không buông lỏng các chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của Chính phủ, Bộ Y tế và các cơ quan chức năng.

Các trường bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, vệ sinh môi trường như thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang, nước sát khuẩn, nơi rửa tay bằng nước sạch có xà phòng, nước uống theo quy định; các phương án bảo đảm sức khỏe theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Thực hiện đúng các yêu cầu về phòng, chống Covid-19 đối với cán bộ, giáo viên, giảng viên, học sinh, học viên, sinh viên, khách đến làm việc, liên hệ công tác, học tập, sinh hoạt tại các cơ sở giáo dục.

Các trường có đặt điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 bảo đảm đầy đủ thiết bị đo thân nhiệt, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống Covid-19, bảo đảm an toàn cho cán bộ coi thi, nhân viên bảo vệ, phục vụ, thí sinh dự thi...

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.