Đại học Đà Nẵng cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 8-3

.

ĐNO - Chiều 28-2, PGS.TS Ngô Văn Dưỡng, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của Đại học Đà Nẵng ký công văn gửi các đơn vị thành viên, các đơn vị trực thuộc về việc cho sinh viên tiếp tục nghỉ học.

ĐH Đà Nẵng cho sinh viên nghỉ học đến hết 8-3
Đại học Đà Nẵng cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 8-3.

Theo đó, Đại học Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8-3. Sinh viên quốc tế tạm thời chưa quay lại Việt Nam cho đến khi có thông báo của nhà trường.

Căn cứ vào mốc thời gian điều chỉnh khung kế hoạch 2019-2020 của Bộ GD-ĐT, các đơn vị có phương án điều chỉnh năm học phù hợp với điều kiện thực tế, bảo đảm tiến độ và chất lượng đào tạo; tiếp tục tổ chức giảng dạy trực tuyến, học phần nếu đủ điều kiện; khuyến khích sinh viên tự học theo hướng dẫn của giảng viên…

Trong thời gian nghỉ học, tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống Covid-19; bảo đảm vệ sinh môi trường, khử trùng trường học, lớp học; chuẩn bị nước sát khuẩn, xà phòng diệt khuẩn tại những vị trí công cộng, thuận lợi; tập huấn cho cán bộ, viên chức và người lao động về quy trình phòng, chống Covid-19; tạm dừng việc cử cán bộ, giảng viên, sinh viên tới vùng có dịch để công tác, học tập, nghiên cứu, giao lưu…

* Chiều cùng ngày, Trường Đại học Duy Tân đã có văn bản về việc đi học và làm việc trở lại. Theo công văn này, sinh viên toàn trường đi học trở lại vào ngày 2-3. Toàn trường tổ chức tổng vệ sinh và thực hiện đúng công tác phòng, chống Covid-19 như khuyến cáo của Bộ Y tế.

NGỌC HÀ

;
;
.
.
.
.
.