Trường THPT Hòa Vang đưa vào sử dụng Phòng Tin học

.

ĐNO - Ngày 28-9, Trường THPT Hòa Vang và Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng Phòng Tin học. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến dự.

Khánh thành Phòng Tin học 2 Trường THPT Hòa Vang.
Khánh thành Phòng Tin học 2 Trường THPT Hòa Vang.

Cô Hồ Thị Thu Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Hòa Vang cho biết, nhằm hỗ trợ thầy và trò nhà trường trong dạy và học, Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng tài trợ gói sản phẩm với tổng giá trị 600 triệu đồng, bao gồm 40 máy tính cho học sinh, 1 máy cho giáo viên, 2 điều hòa, 1 máy chiếu và 1 màn hình tương tác, cùng với bàn ghế đồng bộ. 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cùng Nhà tài trợ, lãnh đạo các Sở, ngành tham quan Phòng Tin học.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cùng nhà tài trợ, lãnh đạo các sở, ngành tham quan Phòng Tin học.

Ông Đỗ Trọng Hậu, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng cho biết, với trách nhiệm cộng đồng, xã hội trên địa bàn thành phố, công ty mong muốn chia sẻ với các em học sinh Trường THPT Hòa Vang trong việc ứng dụng CNTT.

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh cho rằng, việc đưa vào sử dụng Phòng Tin học chính là sự ghi nhận của lãnh đạo thành phố, mà trực tiếp là Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đối với những thành tích ấn tượng trong công tác dạy và học của nhà trường. Có được Phòng Tin học mới, Phó Chủ tịch Lê Trung Chinh đề nghị trong thời gian đến, thầy và trò nhà trường phát huy hiệu quả Phòng Tin học; ứng dụng tốt CNTT, đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng giáo dục.

Cũng theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, thời gian đến, toàn ngành giáo dục sẽ tổng rà soát về cơ sở vật chất tất cả các trường học, phòng máy vi tính để xây dựng đề án đầu tư, đồng thời mong muốn các mạnh thường quân tiếp tục đồng hành với công tác khuyến học, khuyến tài của thành phố.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.